Người đàn ông từ cõi chết trở về và sự thực ngỡ ngàng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại thành phố Osaka, Nhật Bản đã xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông được xác nhận là đã chết bỗng nhiên "cải tử hoàn sinh", từ cõi chết trở về, khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Trên thế giới luôn tồn tại những bệnh trạng kỳ lạ, có những người có nhiều dấu hiệu giống như đã chết, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ đã thực sự qua đời. Vì thế, khi xác nhận một người đã chết hay chưa, cần phải kiểm tra lại kỹ càng, tránh để nhầm lẫn đáng tiếc.
Mới đây, tại thành phố Osaka, Nhật Bản xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông được xác nhận là đã chết bỗng nhiên "cải tử hoàn sinh", từ cõi chết trở về, khiến mọi người ngỡ ngàng.
Ảnh minh họa. 
Khi nhận được báo cáo về một người đàn ông ngã trên đường, không còn thở, sở cứu hỏa cùng đội ngũ y tế thành phố Osaka đã đến ngay hiện trường. Đến nơi, sau một hồi kiểm tra sơ bộ, nhân viên y tế cũng xác nhận, người đàn ông khoảng 70 tuổi đã chết, giao cho cảnh sát xử lý.

Mời quý vị xem video: Những trường hợp chết đi sống lại hi hữu

Khi cảnh sát đến nơi và tiếp nhận vụ việc, chẳng lâu sau, cảnh sát phát hiện, ông lão vẫn còn hô hấp, về căn bản vẫn chưa chết.
Ngạc nhiên trước tin tức từ phía cảnh sát, đội cứu hộ lập tức đưa ông lão vào bệnh viện để cứu trị. May mắn thay, khi vào bệnh viện, ông lão vẫn chưa tắt thở hoàn toàn, được các bác sĩ cứu sống.
Được biết, sai lầm hy hữu lần này là do nhân viên đội cứu hộ chưa làm 6 bước kiểm tra, chỉ nhìn vào đồng tử của ông lão, liền xác nhận rằng ông lão đã chết.
May mắn thay, hậu quả lần này không lớn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)