Người đàn ông mặc chiếc áo suốt 18 năm và câu chuyện cảm động lòng người

Google News

(Kiến Thức) - Để tưởng nhớ người vợ quá cố của mình, người đàn ông luôn giữ gìn chiếc áo đôi mà hai người rất thích... câu chuyện cảm động khiến ai cũng bùi ngùi.

Một số người lớn tuổi thường luyến tiếc đồ vật, quần áo cũ. Có thể những đồ vật đó đã cũ nát, chẳng còn hợp thời nhưng họ vẫn kiên trì giữ lại. Không ít người thắc mắc về thói quen này, thế nhưng ít người biết rằng, nếu như cẩn thận, tỉ mỉ hỏi thăm, có thể họ sẽ phát hiện ra, phía sau thói quen, phía sau những món đồ cũ nát vẫn được dùng là một câu chuyện cảm động lòng người. 
Nguoi dan ong mac chiec ao suot 18 nam va cau chuyen cam dong long nguoi
 
Gần đây, một cư dân mạng có nickname là R1A - 922Riaru đăng tải hình ảnh cha mình mặc một chiếc áo suốt 18 năm. Tuy rằng chiếc áo thực sự rất cũ và nhiều vết rách, nhưng cha của Riaru thà may, vá lại cũng không vứt chiếc áo đó đi. 
Riaru chia sẻ thêm, sở dĩ cha cô mặc đi mặc lại nhiều lần một chiếc áo suốt 18 năm không phải do gia đình nghèo khó, không có điều kiện. Ngược lại, tuy gia đình khá giả nhưng cha của Riaru vẫn quyết giữ lại chiếc áo cũ để mặc, nguyên do là bởi, chiếc áo đó chính là chiếc áo đôi mà cha của Riaru đã mặc cùng với mẹ của cô khi hai người sang Ý để tận hưởng tuần trăng mật.
Mời quý độc giả xem video: 5 cặp vợ chồng kỳ lạ nhất bạn không tin là họ tồn tại: (Nguồn video: Xem gì hôm nay)
Nguoi dan ong mac chiec ao suot 18 nam va cau chuyen cam dong long nguoi-Hinh-2
 
Ngay cả khi mẹ của Riaru qua đời đã nhiều năm, cha của cô vẫn luôn mặc bộ quần áo được gọi là "đồ tình nhân" với mẹ của cô. Cũng bởi quá nhớ nhung người vợ quá cố, ông cực kỳ luyến tiếc chiếc áo, không muốn vứt bỏ. Sử dụng chiếc áo đôi của hai người khiến ông có cảm giác gần gũi với bà hơn. 
Nguoi dan ong mac chiec ao suot 18 nam va cau chuyen cam dong long nguoi-Hinh-3
 
Sau khi biết rõ nguyên nhân, rất nhiều cư dân mạng cảm động bởi sự thâm tình của cha Riaru. Họ không giấu nổi cảm xúc của mình, liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm phục tình yêu lớn lao của cha Riaru dành cho vợ, đồng thời cũng nhất trí cho rằng, cha của Riaru là "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới".
Bạn đã từng gặp trường hợp nào như vậy chưa? Có những người không phải không có tiền, thế nhưng luôn mặc đồ cũ, kỳ thực đôi khi không phải họ keo kiệt, mà phía sau những món đồ đó có câu chuyện cảm động. Cũng giống như cha của Riaru, tuy rằng ngoài miệng không nói ra nhưng tình yêu đối với người vợ quá cố của ông vẫn luôn tồn tại.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)