Người đàn ông bò cùng trăn ô liu khổng lồ và sự thật xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Được sự giúp đỡ của người đàn ông tốt bụng, con trăn ô liu khổng lồ đã thoát được một kiếp, qua đường an toàn. 

Theo trang Dailymail đăng tải, con trăn ô liu khổng lồ này dài tới 2,5m, được phát hiện trên tuyến đường cao tốc nhộn nhịp ở Dampier Port Authority, Tây Australia.
Khi được phát hiện, không rõ có phải do quá sợ hãi hay không, con trăn khổng lồ nằm im bất động. Anh Matthew Bager, người phát hiện ra con trăn thấy thế đã quyết định nằm xuống cùng với nó và trông chừng cho đến khi con trăn sang đường an toàn mới tiếp tục lái xe đi tiếp.
Được biệt, anh Bager là một người rất yêu trăn, rắn. Khi phát hiện con trăn, anh còn tưởng nó là một cái dây neo thuyền. Tiến đến sát gần con trăn, anh mới phát hiện ra sự thật và quyết định giúp đỡ nó sang đường an toàn. 
Nguoi dan ong bo cung tran o liu khong lo va su that xuc dong
 Anh Matthew Bager giúp đỡ con trăn ô liu khổng lồ sang đường an toàn. 
Bởi tuyến đường cao tốc rất đông xe qua lại nên nếu không có sự giúp đỡ của Bager, rất có thể con trăn khổng lồ sẽ chết thảm do bị một chiếc xe nào đó nghiền nát.
"Tôi tưởng nó là dây neo đậu, nhưng thật ngạc nhiên, đó là một con trăn. Vì vậy chúng tôi lùi xe lại và chiếu đèn vào nó", anh Bager cho biết. 
Theo tìm hiểu, trăn ô liu là loài trăn lớn, khi trưởn thành hoàn toàn có thể dài hơn 4m và đang nằm trong danh sách những loài động vật bị đe dọa. Chúng thường được tìm thấy ở các vùng núi và rừng thuộc các khu vực Pilbara của Tây Australia.
Trăn ô liu không có độc và vô hại với con người, tuy nhiên đôi khi chúng bị tưởng nhầm là rắn nâu độc và bị giết một cách không thương tiếc. 
Đinh Ngân (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)