Ngạc nhiên với cô gái "biến" thành đàn ông theo từng ngày chẵn lẽ

Google News

Một vài ngày là một cô gái, ngày khác cô lại hóa thành con trai vì là người có giới tính linh hoạt.

Cô gái biến thành đàn ông theo ngày chăn lẽ
Theo Thegoldwater, mỗi sáng thức giấc Tabitha Downs King thường mất khoảng vài phút để định hình lại mình là đàn ông hay phụ nữ. Tất cả phụ thuộc vào tâm trạng thay đổi của Tabitha. Sau này, Tabitha mới biết mình là người có giới tính linh hoạt (gender fluid). Một vài ngày trong tuần, Tabitha là phụ nữ; các ngày còn lại cô gái 20 tuổi này là đàn ông.
Ngac nhien voi co gai "bien" thanh dan ong theo tung ngay chan le
Tabitha Downs King khi là con gái. Ảnh: Nicholas Bowman. 
Tabitha vốn sinh ra là con gái. Cô thích trang điểm, mặc đồ bó sát hay đi giày cao gót. Khi 13 tuổi, cô cảm thấy mình nam tính, thích mặc quần áo đàn ông, dán râu giả và sử dụng dương vật giả. Cô tự gọi mình là Tate. Từ đó, giới tính của Tabitha thay đổi theo ngày. Nếu hôm đó Tabitha cảm thấy mình thiên về phần nữ nhiều hơn thì cô là một cô gái và ngược lại.
"Mỗi sáng tôi thường mất khoảng vài phút để định hình lại mình là Tabitha hay Tate. Tùy theo cảm xúc lúc đó mà tôi sẽ chuyển đổi giới tính phù hợp", Tabitha nói.
Ngac nhien voi co gai "bien" thanh dan ong theo tung ngay chan le-Hinh-2
Tabitha Downs King khi là con trai. Ảnh: Nicholas Bowman 
giới tính linh hoạt cũng đồng nghĩa với việc Tabitha có cùng lúc cả bạn trai và bạn gái. Thậm chí cả ba người đã ngồi với nhau để sắp xếp lại chuyện tình cảm. Đồng cảm với nỗi khổ của Tabitha mà bạn trai cô cũng chấp nhận việc cô có thêm một người yêu nữa miễn người đó không phải là đàn ông.
Chính vì sự thay đổi này, Tabitha không thể kiếm được bất cứ công việc gì bởi đi tới đâu cô cũng bị từ chối, thậm chí bắt nạt.
Suốt ngày chơi golf, chồng bị vợ cắt phăng "của quý"
Hàng xóm đều rất sốc khi biết tin này vì quan hệ vợ chồng của hai người họ vốn tốt.
Sau khi chặt đứt của quý của chồng trong lúc ông này đang ngủ rồi xả xuống bồn cầu, bà Kim 54 tuổi người Hàn Quốc khai với cảnh sát rằng bà bị chồng lờ đi. Không những thế, chồng bà còn bạo hành bà khi đang ở Yeosu. Chồng bà cũng không bao giờ đưa tiền sinh hoạt mà chỉ suốt ngày ra sân gôn chơi.
Hàng xóm của hai vợ chồng đều rất sốc khi biết tin vì quan hệ vợ chồng của hai người vốn rất tốt.
Một người hàng xóm tìm thấy ông chồng quằn quại trong đau đớn sau khi nghe thấy tiếng rên la trong phòng. Hiện tình trạng của người chồng đã ổn định.
Cảnh sát thông báo sẽ điều tra thêm về động cơ gây án trước khi hạ lệnh bắt.
Có nguồn tin thì cho rằng cảnh sát đang điều tra xem liệu có phải người chồng bị cắt của quý vì ngoại tình hay không nhưng không có chứng cứ.
Tháng trước, một người mẹ ở Trung Quốc đã bị buộc tội cắt của quý của chính con trai mình một cách man rợ để trả thù nhà chồng cũ. Cậu bé đã nhanh chóng được người thân đưa đến bệnh viện để làm phẫu thuật nối lại phần bị cắt.
Bay từ Ấn Độ sang Florida để "tẩn" con dâu vì tội "không biết tuân lệnh"
Jasbir và Bhupinder Kalsi cùng con trai của họ được cho là sẽ phải đối mặt với việc bị trục xuất về Ấn Độ sau khi tấn công con dâu - Silky Gaind 33 tuổi - vì tội không tuân lệnh chồng.
Được biết ông chồng của Silky đã gọi điện cho bố mẹ yêu cầu họ bay đến Florida để dạy cho con dâu một bài học.
Cô Silky bị đánh đập và bị giam tại nhà riêng ở Riverview, Tampa - cảnh sát cho biết. Con gái của Silky cũng bị đánh vào mặt và Kalsi còn đe dọa hai mẹ con bằng dao trong nhà bếp.
Silky đã tìm cách để gọi điện được cho bố mẹ đẻ của cô ở Ấn Độ để nói với họ rằng cô đang bị chồng Devbir Kalsi và bố mẹ anh ta đánh. Bố mẹ Silky đã thông báo tới cảnh sát. Khi họ tới nơi thì nghe tiếng hét của Silky.
Văn phòng Cảnh sát Hạt Hillsborough cho biết "cô ấy hét lên để người ta vào cứu hai mẹ con". Kalsi đã khóa cửa nhưng họ tìm cách vào được trong nhà. Silky được tìm thấy với mặt, cổ, thân mình bầm tím sau khi bị tấn công mạnh, liên tục bởi 3 người.
Cảnh sát cho biết Kalsi đã gọi bố mẹ anh ta bay đến Mỹ dể "khuyên bảo và kỷ luật" Silky vì "dám không tuân lệnh". Silky bị nhốt trong phòng và tước điện thoại.
Bhupinder và Jasbir Kalsi có thể phải đối mặt với việc bị trục xuất về Ấn Độ vì đã tấn công người trái phép.
Chồng và bố mẹ chồng của Silky đang phải đối mặt với những cáo buộc về tội giam giữ người trái phép, lạm dụng trẻ em và từ chối không cho 911 vào nhà, theo thời báo Vịnh Tampa.
Mẹ chồng Silky phải đối mặt với cáo buộc "bạo lực gia đình và không tố giác tội ngược đãi trẻ em".
Theo Hoàng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)