Nằm mơ thấy con mất tích, đến nhà bạn phát hiện sự thật ghê rợn

Google News

(Kiến Thức) - Nằm mơ thấy con gái mất tích 5 năm, người phụ nữ đến nhà bạn và phát hiện ra sự thật ghê rợn.

Mới đây, một người phụ nữ ở Phetchaburi, Thái Lan vô tình biết được sự thật ghê rợn đằng sau vụ mất tích bí ẩn của con gái mình vào 5 năm trước qua một giấc mơ.
Theo chia sẻ, vào một đêm, người phụ nữ mơ thấy con gái đáng thương đã mất tích 5 năm của mình, trong giấc mơ, cô bé khóc lóc, nói rằng chính bạn của mẹ đã giết hại mình đồng thời chỉ ra đích xác vị trí mình bị chôn.
Nam mo thay con mat tich, den nha ban phat hien su that ghe ron
 Người mẹ đang được người thân đỡ đi sau khi phát hiện sự thật.
Sau khi tỉnh dậy, quá hoảng hốt, người mẹ vội vã đi báo cảnh sát địa phương. Mới đầu, cảnh sát không tin vào chuyện hoang đường của người mẹ thế nhưng sau khi điều tra sâu hơn chuyện mất tích của bé gái cách đây 5 năm, cảnh sát quyết định đến địa điểm mà người mẹ chỉ. Chẳng ngờ, khi đến nơi, cảnh sát thực sự đào được một bộ xương trẻ em được bọc trong một chiếc túi nhựa màu đen, gây xôn xao dư luận.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Thực hư bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội
Theo người mẹ chia sẻ, 5 năm trước, vì công việc cô phải lên Bangkok làm thuê, không thể mang theo con gái nhỏ, cô đành phải gửi ở nhà bạn mình nhờ trông nom. Lúc đó, người bạn này hứa hẹn sẽ đối xử thật tốt với con gái cô.
Nam mo thay con mat tich, den nha ban phat hien su that ghe ron-Hinh-2
 Di hài trẻ con được tìm thấy trong vườn của người bạn.
Không ngờ sau đó chẳng bao lâu, người mẹ nghe tin con gái mất tích. Cũng từ đó trở đi, dù tìm mọi cách nhưng con gái cô vẫn biệt tăm tung tích, báo cáo cảnh sát cũng không tìm thấy.
Mãi đến tháng 10 vừa qua, người mẹ nghe có người nói rằng con gái mình trước khi mất tích bị người bạn năm nào ngược đãi, lạm dụng rất đáng sợ. Trong một lần bị đánh vào chỗ hiểm, cô bé chết oan ức, thi thể bị người bạn ác độc của mẹ chôn cất dưới một gốc cây trong khoảng vườn nhà. Tuy nhiên, tin tưởng bạn mình, người mẹ chỉ cho rằng đây là lời đồn vô căn cứ.
Đến khi mơ thấy con gái, thấy con gái khóc lóc nói mình bị giết hại, thi thể bị chôn tại một địa điểm cụ thể trong vườn, người mẹ mới bừng tỉnh và đến đồn cảnh sát báo án.
Nam mo thay con mat tich, den nha ban phat hien su that ghe ron-Hinh-3
  Di hài trẻ con được tìm thấy trong vườn của người bạn.
Khi cảnh sát điều tra sâu hơn, họ quyết định tới địa điểm cụ thể mà người mẹ chỉ. Kết quả, khi đến nơi, đào chẳng bao lâu, cảnh sát đã phát hiện một chiếc túi nhựa đen, trong đó có chứa một bộ xương trẻ em còn đầy đủ.
Ngay lập tức, cảnh sát đưa di hài được tìm thấy về trung tâm khám nghiệm tử thi để tiến hành kiểm nghiệm. Mặc dù kết quả xét nghiệm ADN chưa được công bố nhưng người mẹ tin tưởng vững chắc rằng đó chính là di hài của con gái bé bỏng, tội nghiệp của mình.
Cảnh sát cũng đã bắt tạm giam 3 nghi phạm, toàn bộ vụ án đang được điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)