Mơ ước gặp nàng tiên cá, cô bé này đã có cuộc gặp đầy cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Mắc phải hội chứng ruột ngắn, cô bé Lauren Cosgrove phải chịu đựng những cơn đau ghê gớm, nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, giúp Lauren vực dậy tinh thần hoàn toàn.

Cô bé Lauren Cosgrove ở Scotland từ khi mới sinh đã bị ảnh hưởng bởi một căn bệnh quái ác mang tên hội chứng ruột ngắn. Căn bệnh này ảnh hưởng đến mọi thứ mà Lauren làm. Từ lúc mới sinh đến khi 1 tuổi, cô bé hoàn toàn phải sống trong bệnh viện, nhờ đến các loại ống dẫn đến duy trì sự sống đầy đau đớn của mình.
Bởi ảnh hưởng của căn bệnh, Lauren thiếu đi một phần lớn ruột non khiến  cơ thể không thể hấp thu chất dinh dưỡng đúng cách. Vì thế, cô bé buộc phải dùng ống dẫn 24h/7. Lauren cũng phải trải qua nhiều đợt điều trị, cô bé bị kiệt sức và đau mãn tính. 
Mo uoc gap nang tien ca, co be nay da co cuoc gap day cam dong
 (Nguồn Youthwant)
Tuy nhiên, cô bé dũng cảm này không bỏ cuộc. Lauren kiên trì chiến đấu với bệnh tật, vượt qua những cơn đau đầy khó khăn. Và cũng như bao đứa trẻ khác, Lauren có trí tưởng tượng rất phong phú. Thông qua những câu chuyện, Lauren cực kỳ thích nhân vật nàng tiên cá và mong ước điều kỳ diệu xảy ra để cô bé có thể gặp gỡ được nàng tiên cá. 
Mo uoc gap nang tien ca, co be nay da co cuoc gap day cam dong-Hinh-2
(Nguồn Youthwant)
Ước muốn lớn nhất trong đời của cô bé là được gặp gỡ nàng tiên cá trong truyền thuyết một lần. Ở trong bệnh viện, Lauren vẽ rất nhiều hình ảnh của những nàng tiên cá tuyệt đẹp.
Trong trí tưởng tượng của cô bé Lauren, những nàng tiên cá đẹp lộng lẫy và đầy quyền năng, giống hệt như những gì các câu chuyện cổ tích miêu tả.
Khi các y tá chăm sóc Lauren phát hiện ra ước mơ của Lauren, họ bắt đầu hành động, dành cho Lauren một điều bất ngờ tuyệt vời. Vào một ngày đẹp trời, họ lên kế hoạch tổ chức một buổi dã ngoại ngoài trời cho Lauren, địa điểm là bên cạnh một hồ nước trong xanh.
Đúng ngày, cha mẹ của Lauren mặc cho cô bé một bộ trang phục nàng tiên cá nhỏ cách điệu và đưa con gái họ đến  hồ Loch Lomond, một hồ nước tuyệt đẹp ở cao nguyên Scotland. Khi Lauren đang đi dọc theo bờ hồ, bỗng nhiên cô bé tròn mắt vì thấy một bóng dáng quen thuộc trong nước bắt đầu tiến lại gần mình.
Mo uoc gap nang tien ca, co be nay da co cuoc gap day cam dong-Hinh-7
 (Nguồn Youthwant)

Mo uoc gap nang tien ca, co be nay da co cuoc gap day cam dong-Hinh-8
 (Nguồn Youthwant)
Lauren không thể tin vào mắt mình nhưng khi nàng tiên cá tiến sát lại gần bờ và thực hiện một số "phép thuật" nhỏ, dạy cho cô bé biết về vai trò của tiên cá dưới đại dương, Lauren đã hoàn toàn tin vào điều kỳ diệu. Cô bé thậm chí còn được tặng một chuỗi ngọc trai để làm kỷ niệm nhân dịp gặp gỡ với nàng tiên cá. Đây có thể nói là ngày tuyệt diệu nhất trong cuộc đời cô bé và chắc chắn Lauren sẽ chẳng bao giờ quên. 
Được biết, màn gặp gỡ thần kỳ này được tổ chức từ thiện "Rays of Sunshine" của Anh tài trợ. Kể từ khi thành lập vào năm 2003, tổ chức đã giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh nặng biến ước mơ của mình trở thành hiện thực. Điều ước của cô bé Lauren là điều ước thứ 3.000 mà tổ chức từ thiện đã thực hiện. Theo thông tin đăng tải, nữ diễn viên Linden Wolbert đã đặc biệt bay từ Los Angeles đến địa điểm tổ chức để đóng vai nàng tiên cá. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)