Mẹ nuôi con như thú vật, sự thật ác mộng làm ai cũng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chính người mẹ cũng thừa nhận, bản thân mình không có tư cách làm cha mẹ khi nuôi con như thú vật.

Ngay cả khi những cuộc hôn nhân kết thúc, những bậc làm cha, làm mẹ thông thường đều có thể tin tưởng rằng, người đã từng là bạn đời với mình sẽ làm tốt công việc chăm sóc con cái sau khi chia tay.
Chắc chắn, sự khác biệt ý kiến về nuôi dạy con cái có thể nảy sinh trong bất kỳ mối quan hệ nào, nhưng hầu hết các ông bố, bà mẹ tranh cãi chỉ bởi vì muốn con mình được hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, kể cả khi bố mẹ đã chia tay.
Tuy nhiên, trường hợp của anh Joel Richard lại không được may mắn như vậy. Sau khi ly hôn, Joel tách khỏi vợ mình, Krystal và họ quyết định rằng hai đứa con trai của họ sẽ sống cùng với mẹ.
Thật không may, những gì người mẹ Krystal đã làm với hai con trai của mình đáng sợ đến nỗi ngay cả bản thân người mẹ này cũng phải thừa nhận rằng, mình không thích hợp làm cha mẹ, cũng không có tư cách làm cha mẹ khi nuôi con như thú vật.
Me nuoi con nhu thu vat, su that ac mong lam ai cung kinh hoang
 
Từ bên ngoài, ngôi nhà ở Tây Virginia, vùng Appalachia, Mỹ này có vẻ bình thường như bao ngôi nhà khác, không ai ngờ, bên trong nó là một cơn ác mộng kéo dài với hai cậu bé, những đứa trẻ mà theo các nhà điều tra mô tả là "bị nuôi như chó cưng".
Hai em bị chính mẹ của mình ngược đãi, cho ăn theo giờ, buộc phải ngủ trong những chiếc chuồng giống như chuồng chó được làm bằng gỗ dán, vải bạt và lưới sắt. Theo cảnh sát, điều kiện vật chất giống như một nhà tù chứ không phải là căn phòng dành cho trẻ nhỏ. 
Hàng xóm bên cạnh thậm chí còn không hề biết trong nhà có trẻ em vì các em bị nhốt hoàn toàn, không được đi học cũng không được ra ngoài, thậm chí còn không được sử dụng phòng tắm. 
Me nuoi con nhu thu vat, su that ac mong lam ai cung kinh hoang-Hinh-2
 
Đáng buồn, do sự bạo hành của người mẹ, cả hai em đều không nói chuyện, khi được hỏi, hai anh em đều im lặng đến đáng sợ. Trong đó, cậu em 5 tuổi đã mắc chứng tự kỷ. Một trong hai em đã hét lên "Yippe!" đầy phấn khích khi cuối cùng cũng được các điều tra viên phát hiện và giải cứu mình khỏi chiếc chuồng chật chội, cầm tù.  
Về phần Joel Richard, cha của hai em, anh cho biết anh hoàn toàn bị sốc, hàng trăm triệu lần anh cũng không thể nghĩ được vợ cũ của mình có thể đối xử với các con không khác gì thú vật, thậm chí không bằng những người yêu động vật đối xử với thú cưng của họ. Anh cho biết, do đã ly dị và thống nhất về việc nuôi con, nên khi không nhìn thấy hai con trai trong nhiều tuần, anh cũng không thể ngờ được việc này.
Me nuoi con nhu thu vat, su that ac mong lam ai cung kinh hoang-Hinh-3
 
"Tôi không bao giờ nghĩ rằng điều khủng khiếp như thế này sẽ xảy ra. Cô ấy không phải là người mà tôi đã cưới vào sáu năm trước", Joel Richard bàng hoàng chia sẻ.
Sau khi những thông tin và hình ảnh về vụ việc được báo chí, truyền thông đăng tải rộng rãi, nhiều người đã vô cùng phẫn nộ với hành vi bạo hành, ngược đãi hai con trai ruột của Krystal. Họ gọi cô là "người mẹ phù thủy" và yêu cầu các cơ quan chức năng dành hình phạt thích đáng cho người mẹ vô nhân tính này. 
Theo trang WSAZ, người mẹ Krystal Richard đã bị buộc tội hai lần về việc bỏ bê trẻ em gây nguy cơ thương tích, có thể cô sẽ mất quyền nuôi con vĩnh viễn và buộc phải tránh xa trẻ nhỏ. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

>> xem thêm

Bình luận(0)