Máy bay báo hoãn khẩn cấp và lý do ai cũng cảm kích

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không SouthWest Airlines đã dừng khẩn cấp chuyến bay khi tất cả đã sẵn sàng vì một nữ hành khách. 

Mời quý độc giả xem video: Vì sao máy bay thường được sơn màu trắng? (Nguồn video: ZVN)
Khi chuyến bay đã sẵn sàng cất cánh ở những giây cuối cùng thì đột nhiên phát sinh vấn đề, khiến phi hành đoàn phải dừng chuyến bay khẩn cấp và đưa một người phụ nữ xuống. Tuy nhiên, nữ hành khách này không hề tức giận mà vô cùng cảm kích hành động này của phi hành đoàn, khiến rất nhiều người ngạc nhiên.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh từ sân bay quốc tế Raleigh-Durham, North Carolina, Mỹ đến Chicago thì cơ trưởng đột nhiên thông báo, toàn bộ hành khách phải hoãn chuyến bay vì lý do khẩn cấp.
May bay bao hoan khan cap va ly do ai cung cam kich
 
Lúc này, khi tất cả hành khách đều không hiểu có chuyện gì xảy ra và xôn xao thì một tiếp viên hàng không xuất hiện, đi đến chỗ ngồi của hành khách có tên Peggy Uhle và yêu cầu cô Peggy mang theo hành lý rời khỏi máy bay.
Khi được yêu cầu, cô Peggy bối hối và hoang mang, không biết mình đã làm sai chuyện gì, đành lặng lẽ thu dọn đồ đạc và xuống máy bay. Khi xuống tới nơi, một nhân viên hậu cần mặt đất ở sân bay đã hộ tống cô Peggy đến quầy vé, thay đổi chuyến bay phía sau. Sau đó, nhân viên này nhắc nhở cô Peggy gọi điện cho chồng mình.
May bay bao hoan khan cap va ly do ai cung cam kich-Hinh-2
 
Cảm thấy cô cùng kỳ quái, cô Peggy lập tức gọi điện cho chồng và nhận được thông tin bất ngờ. Hóa ra, con trai cô Peggy vừa gặp tai nạn ở Denver, Corolado, bị chấn thương sọ não, hiện đã ở trong bệnh viện với tình trạng vô cùng nguy kịch.
Sau khi nhận được tin báo, SouthWest Airlines đã sắp xếp một chuyến bay đến Denver cho cô Peggy, đồng thời vị trí ngồi của cô ở ngay cạnh của cabin, đảm bảo khi máy bay hạ cánh, cô Peggy sẽ di chuyển xuống được ngay. Trong lúc chờ đợi, cô Peggy được cấp phòng nghỉ tư nhân và bữa trưa miễn phí, thực sự rất chu đáo.
Sau sự việc, cô Peggy vô cùng cảm ơn hãng hàng không SouthWest Airlines. Nhờ có sự tỉ mỉ, chu đáo của họ, cô đã đến bệnh viện kịp thời với con trai mình.
Khi câu chuyện cảm động được đăng tải, rất nhanh sau đó đã được lan truyền rộng rãi. Rất nhiều người bày tỏ họ bị ấn tượng sâu sắc và rất cảm động bởi thái độ phục vụ tận tâm của hãng hàng không SouthWest Airlines.
Kiều Dụ (Theo Inquisitr)

>> xem thêm

Bình luận(0)