Lời “tiên tri” của con gái trong ngày tang bố và kết chấn động

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ không thể tin, lời tiên tri của hai cô con gái trong ngày mất của bố lại trở thành sự thực.

Mất đi một ai đó thân thiết có thể là trải nghiệm khó khăn nhất mà bạn buộc phải trải qua, và cảm giác tồi tệ này sẽ được nhân lên vô hạn nếu người mà bạn mất đi là chồng, vợ hoặc con cái của mình. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong
 
Khi Dechia Gerald nhận được tin rằng chồng cô, Matthew, một sĩ quan cảnh sát, đã hi sinh trong làm nhiệm vụ, cô đã bị tàn phá thực sự về mặt tâm hồn. Sau đó, con gái nhỏ của cô đã có một lời tiên tri kỳ lạ trong đám tang của cha mình, khiến mẹ Dechia chết lặng.
Mọi người đều biết rằng, các nhân viên cảnh sát luôn phải đối mặt với những nguy hiểm đến tính mạng trong khi làm việc hàng ngày để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận thức về những nguy hiểm này đặc biệt rõ ràng đối với vợ hoặc chồng của những người cảnh sát đang thi hành nhiệm vụ. Vì vậy, khi cô Dechia Gerald ở Baton Rouge, Louisiana, Mỹ nhận được điện thoại báo tin rằng sĩ quan cảnh sát Matthew, chồng cô đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ, cô đã không giấu nổi sự choáng váng, đau khổ. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong-Hinh-2
 Cảnh sát Matthew hi sinh khi làm nhiệm vụ, để lại không chỉ người vợ đau khổ của mình mà còn hai đứa con thơ. 
Trong khi cả gia đình đang cực kỳ đau buồn trong tang lễ của Matthew thì Dawclyn, 9 tuổi, con gái cả của hai vợ chồng đã có một nhận xét lạ lùng khiến cô Dechia giật mình. Cô bé tiên đoán rằng Dechia đang mang thai một đứa trẻ khác. Ban đầu, Dechia không để ý, cô coi đó là cách để đối phó của con gái với nỗi đau và sự mất mát. Kỳ lạ thay, không lâu sau đó, con gái út Fynleigh, 3 tuổi của Dechia cũng luôn mồm nói như vậy. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong-Hinh-3
 
Mặc dù Dechia chẳng mảy may tin tưởng lời của hai con gái, nhưng khi thấy cả hai đều quả quyết mẹ đang mang thai, Dechia vẫn quyết định rằng, tốt nhất là nên thử. Đáng ngạc nhiên, lời tiên tri của hai cô con gái nhỏ thực sự chính xác. Dechia thực sự đang mang thai và ở giai đoạn sớm nhất của thai kỳ, giai đoạn mà chính bản thân người mang thai cũng không thể phát hiện ra. 
Sau khi đến bệnh viện để khám và siêu âm cho chắc chắn, Dechia bị sốc vì sự thật đã chứng minh, cô đang mang thai thực sự giống như những lời tiên tri của hai cô con gái. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong-Hinh-4
 
Hơn 9 tháng sau, Dechia hạ sinh môt bé trai, đặt tên là Falyn Matthew Gerald. Sau khi Falyn ra đời, bạn bè và các thành viên trong gia đình cô Dechia đều cảm thấy như thể chồng của Dechia được tái sinh qua đứa con út của mình. Điều này kỳ diệu như một phép màu cuộc sống. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong-Hinh-5
 
Đặc biệt, từ khi Matthew mất, Dechia bắt đầu đeo nhẫn cưới của mình lên cổ để giữ trọn vẹn tình cảm cho chồng, để cảm thấy anh vẫn luôn luôn ở bên cô. Và ngay sau khi ra đời, vào lần đầu tiên được tiếp xúc với mẹ, cậu bé Falyn đã vươn lên và đặt ngón tay của mình lồng vào chiếc nhẫn trên cổ của Dechia.
"Tất cả chúng tôi đều cảm thấy Matthew quay lại, đang ở với chúng tôi" bà Tish, mẹ của sĩ quan cảnh sát Matthew đã nói trong một cuộc phỏng vấn.
"Tôi có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh ấy. Tôi không phải lo lắng và trăn trở rằng giờ này anh ấy đang ở đâu, đang làm gì vì tại thời điểm này, anh ấy đangg ở đây với chúng tôi", cô nói. 
Loi "tien tri" cua con gai trong ngay tang bo va ket chan dong-Hinh-6
 
Câu chuyện của gia đình cô Dechia là một câu chuyện buồn, nhưng may mắn thay, cuối cùng, tất cả đều tìm được cách để vững vàng đối diện, đương đầu với nỗi đau, sự mất mát.
Hiện tại, với ba đứa con, cô Dechia sẽ rất vất vả, nhưng với niềm tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống, người mẹ mạnh mẽ này sẽ vượt qua tất cả, để một lần nữa các con mình có thể hạnh phúc, để chồng cô được yên nghỉ, thảnh thơi trên thiên đường.
Với Dawclyn, Fynleigh và Falyn, các em sẽ lớn lên trong những câu chuyện tràn đầy cảm hứng về người bố anh hùng của mình, trở thành nguồn động viên lớn lao của mẹ Dechia, giúp mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời. 
Đinh Ngân (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)