Lặng người việc làm ai cũng rơi nước mắt của bà mẹ mắc ung thư vú

Google News

(Kiến Thức) - Vừa sinh con gái, người phụ nữ nhận tin xấu và hành động bất ngờ khiến nhiều người rơi nước mắt. 

Vào tháng 8 năm ngoái, cô Elisa Girotto, 40 tuổi, ở Australia hạ sinh con gái Anna trong niềm hạnh phúc tột cùng. Tuy nhiên, Elisa cùng bạn trai mình là Alessio Vincenzotto không vui vẻ được bao lâu thì đã nhận được tin dữ. Elisa bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vú. Hơn nữa, bệnh tình đã rất nghiêm trọng, có nhiều chuyển biến xấu.
Lang nguoi viec lam ai cung roi nuoc mat cua ba me mac ung thu vu
 
Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của Alessio, Elisa không mất nhiều thời gian để đau buồn, sợ hãi. Ngược lại, Elisa rất tích cực phối hợp trị liệu với mong muốn khỏe hơn để được chăm sóc con gái thêm một thời gian, mặc dù chính cô cũng biết, mình kiên trì không được bao lâu nữa.
Về phần anh Alessio, sau khi biết bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo, anh quyết tâm muốn kết hôn cùng cô, muốn hai người trở thành vợ chồng chính thức cũng hy vọng Elisa sẽ không phải nuối tiếc bất cứ điều gì. 
"Tôi thực sự mâu thuẫn, một bên có thêm con gái tôi rất vui vẻ, một bên vợ tôi lại mắc bệnh hiểm nghèo, bất cứ lúc nào cũng có thể ra đi", anh Alessio tâm sự. 
Lang nguoi viec lam ai cung roi nuoc mat cua ba me mac ung thu vu-Hinh-2
 
Hiện thân thể của Elisa cực kỳ suy yếu, cô rất muốn cùng con gái trải qua lễ Giáng Sinh, cùng qua sinh nhật tuy nhiên không thể có biện pháp nhìn con gái lớn lên. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: 8 thực phẩm giúp giảm nguy cơ ung thư vú
Đau lòng, cô Elisa quyết định hành động, tự tay chuẩn bị quà sinh nhật từ 2 tuổi đến 18 tuổi cho con gái mình. Thông qua những món quà này, cô Elisa muốn gửi gắm tình yêu thương vô bờ bến tới con gái, cũng mong rằng những món quà này có thể thay thế cô, làm bạn với con gái qua từng thời kỳ. 
Để lựa chọn từng món quà phù hợp, cô Elisa đặc biệt chú tâm và nghiêm túc. Ví dụ như vào thời điểm Anna 13 tuổi, Elisa đã chuẩn bị cho con gái một quyển nhật ký bí mật. Vào năm Anna 18 tuổi, Elisa chuẩn bị một quả địa cầu, đánh dấu những địa điểm, hành trình Anna nên đi tới và trải nghiệm.
Lang nguoi viec lam ai cung roi nuoc mat cua ba me mac ung thu vu-Hinh-3
 
Anh Alessio cũng cho biết: "Những lời Elisa muốn nói, cô ấy đều ghi lại trong nhật ký trên mạng xã hội. Như vậy sau khi cô ấy rời đi, tôi cũng biết nên làm thế nào để nuôi dạy và chăm sóc con gái". 
Được biết, Elisa vì con gái chuẩn bị nhiều quà tặng, đồng thời cũng không quên người chồng yêu thương của mình. Elisa viết nhiều thư, nhiều mảnh giấy nhắn, dấu trong các ngóc ngách bí mật trong nhà. Hy vọng rằng sau khi mình ra đi, chồng sẽ không quá đau buồn bởi vì khi nhớ vợ, anh có thể tìm thấy tình yêu thương của cô tràn ngập khắp căn nhà.
Sau khi câu chuyện cảm động của Elisa được đăng tải, đã khiến rất nhiều người rơi nước mắt. Tất cả mọi người đều hi vọng Elisa có thể kiên cường hơn, sống lâu hơn, được ở bên cạnh những người mà cô yêu thương lâu nhất có thể. 
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)