Kinh hoàng gã sát nhân “tẩy não” để cả một gia đình giết nhau

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng cách tra tấn bằng điện, gã sát nhân biến thái Matsunaga Futoshi đã "tẩy não" các nạn nhân và khiến cả một gia đình giết lẫn nhau.

Trên thế giới có rất nhiều vụ giết người hàng loạt vô cùng khủng khiếp và một trong những vụ giết người đáng sợ nhất diễn ra ở phía Bắc Kitakyushu, Fukuoka, Nhật Bản. Theo thông tin đăng tải, từ năm 1996 đến 1998, cặp đôi Matsunaga Futoshi và Ogata Junko đã tra tấn tinh thần của 7 nạn nhân và khiến họ tự giết lẫn nhau ghê rợn.
Matsunaga Futoshi hồi bé được đánh giá là một cậu bé ngoan. Thế nhưng thời kỳ thiếu niên của hắn lại xảy ra vấn đề. Matsunaga kết hôn rất sớm, 19 tuổi đã quyết định lập gia đình. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Matsunaga không hề chung thủy, hắn qua lại với 10 người phụ nữ khác nhau trong đó có một người là Ogata Junko, về sau người phụ nữ trở thành đồng phạm với gã.
Kinh hoang ga sat nhan “tay nao” de ca mot gia dinh giet nhau
 
Theo tìm hiểu, Matsunaga kinh doanh chăn đệm tuy nhiên hắn tài năng kém cỏi, không chịu tìm kiếm cơ hội mới mà chỉ chăm chăm đòi phạt công nhân và lừa gạt mọi người.
Năm 1992, vì bị nghi ngờ cưỡng hiếp, lừa đảo, Matsunaga bị cảnh sát truy nã, bắt đầu cuộc đời trốn chui trốn lủi.
>>> MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Nữ trinh sát kể chuyện dụ dỗ gã sát nhân đào hoa rơi vào bẫy tình:
Trong quá trình chạy trốn, Matsunaga quen biết một người đàn ông tên là Kumio Toraya. Biết Kumio Toraya  nhẹ dạ cả tin, Matsunaga nói dối rằng có phương pháp kiếm tiền rất nhanh để lừa gạt người này. Sau đó, Matsunaga ngày qua ngày ép người đàn ông nhẹ dạ uống rượu. Tìm được cơ hội, hắn giam cầm luôn Kumio Toraya  và con gái 10 tuổi của anh.
Cứ mỗi khi lên cơn chán, Matsunaga lại dùng phương pháp giật điện để tra tấn tinh thần và cơ thể người đàn ông tội nghiệp. Cuối cùng, vào tháng 2/1996, Kumio Toraya suy tim mà chết. Thấy thế, Matsunaga chặt xác người đàn ông và ném xuống biển để phi tang chứng cứ. Trong khi đó, bé gái 10 tuổi vẫn bị Matsunaga giam cầm và hắn thuyết phục cô bé rằng cô bé chính là kẻ giết cha.
Kinh hoang ga sat nhan “tay nao” de ca mot gia dinh giet nhau-Hinh-2
 Người tình Ogata Junko.
Đến năm 1997, Matsunaga bắt đầu theo dõi gia đình của người tình Ogata Junko. Sau đó, hắn tìm cách khống chế cả gia đình người tình và tra tấn họ bằng phương pháp giật điện.
Bị khống chế tinh thần, khi Matsunaga ra lệnh cho mọi người trong gia đình Ogata Junko giết hại lẫn nhau, họ thực sự đã làm theo mệnh lệnh của hắn.
Đầu tiên, Matsunaga ra lệnh cho Ogata giật điện chính cha mình, dẫn đến cái chết bi thảm của ông Takashige, sau đó, hắn lại ra lệnh cho Kazuya, em rể của Ogata dùng dây điện siết chết mẹ vợ, trong khi đó điều khiển em gái Reiko của Ogata đè chặt mẹ ruột, khiến bà Shizumi chết không nhắm bắt.
Tiếp đến, Matsunaga cưỡng hiếp Reiko, sau đó ra lệnh cho Kazuya tự tay giết chết vợ mình. Đồng thời, hắn cũng khống chế, để Aya - con gái của Reiko giữ chặt chân mẹ mình, giống như Reiko đã làm với bà Shizumi.
Kinh hoang ga sat nhan “tay nao” de ca mot gia dinh giet nhau-Hinh-3
 Kẻ sát nhân điên loạn và người tình.
Sau khi giết chết vợ mà mẹ vợ, em rể Ogata sốc nặng, mỗi ngày đều nôn mửa và đi ngoài không ngừng. Thấy vậy, Matsunaga ra lệnh cho người này tự ăn phân chính mình. Không bao lâu, người em rể cũng chết vì suy tim.
Còn lại Aya và Yuki, hai đứa con đáng thương của Reiko, Matsunaga cũng không buông tha. Hắn "tẩy não" của Aya và Ogata, để hai người giết chết cậu bé mới 5 tuổi. Sau đó, cô bé Aya cũng bị Matsunaga và con gái Kumio trói lại, cho điện giật đến chết.
Năm 2002, con gái của Kumio không thể chịu nổi sự biến thái của Matsunaga đã bỏ trốn và chạy đến đồn cảnh sát để cầu cứu.
Ngay sau đó, Matsunaga và nhân tình Ogata Junko bị bắt. Tuy nhiên, lúc bị bắt, Ogata vẫn im lặng như người câm. Mãi đến nửa năm sau, khi tỉnh táo lại, không còn bị Matsunaga khống chế, Ogata mới nói: "Tôi đã sẵn sàng chấp nhận án tử hình".
Ngược lại, tên sát nhân biến thái Matsunaga không chịu nhận tội, gã đổ hết mọi lỗi lầm đến Ogata. Mãi đến ngày 12/12/2011, khi đã có đủ bằng chứng, Matsunaga mới phải nhận phán quyết tử hình. Ogata vì bị tra tấn dài ngày, thần trí không còn minh mẫn, được hưởng án chung thân.
Khi ra tòa, tất cả mọi người đều vô cùng thắc mắc, tại sao gia đình Ogata lại một mực nghe theo lệnh của Matsunaga, không hề chống cự?
Ogata lúc này đã tỉnh táo cho biết, thực sự rất khó miêu tả trạng thái tâm lý dị thường lúc đó. Có thể là do bị tra tấn và tra khảo bằng điện giật liên tục, dẫn đến tâm lý bị ảnh hưởng.
Sau khi câu chuyện về tên sát nhân Matsunaga Futoshi được đăng tải, đã khiến rất nhiều người choáng váng và ám ảnh vì kinh sợ. Hy vọng rằng những sự việc ghê rợn như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.
Kiều Dụ (Theo Zhuanlan)

>> xem thêm

Bình luận(0)