Khả năng không giống ai gây sốc nặng của cụ bà U80

Google News

Họ là những cụ bà kì quặc với sở thích là hành động kì lạ, không giống một ai....

Cụ bà 73 tuổi cưỡng hiếp 46 thanh niên
Cụ bà Anna Jurgela đã dùng súng rình rập tại một công viên để bắt cóc các chàng trai trẻ lôi vào rừng để buộc phải… làm tình với bà.
Kha nang khong giong ai gay soc nang cua cu ba U80
 
Nạn nhân của bà Anna Jurgela là những chàng trai từ 16 đến 28 tuổi và sau mỗi vụ như vậy bà lấy hết quần áo của họ rồi cười khoái trá bỏ đi để mặc họ trần như nhộng tại phạm trường. Một chuỗi 46 vụ xảy ra như vậy và cuối cùng cảnh sát theo dõi và gài bẫy thì chộp được bà già này vào ngày 1-1-2000 để tống vào tù.
107 tuổi mới muốn lấy chồng
Do không muốn trở thành gánh nặng cho con cháu và có người tâm sự những lúc nhàn rỗi, cụ bà Wang Guiying người Trung Quốc 107 tuổi lần đầu tiên muốn lấy chồng, tờ Chongqing Commercial Times đưa tin.
Cụ Wang sinh ra trong một gia đình buôn muối nên từ bé bà đã sống gần những người đàn ông hay đánh vợ. Bà thường xuyên chứng kiến bạo lực gia đình và cảnh người các cô, bác ngồi khóc trong lều chứa củi chẳng phải chuyện lạ với bà.
Không chỉ vậy, bà còn thường xuyên chứng kiến cảnh cảnh người phụ nữ bị chà đạp, chịu đau đớn để bó chân nhằm trông hấp dẫn, duyên dáng, thu hút đàn ông, mong kiếm một tấm chồng.
Vì vậy, cụ sợ lấy chồng từ lúc nào không biết. Thời gian cứ thế trôi qua, bố mẹ bà đã mất, các chị gái cũng ra đi mà bà vẫn ở một mình.
Đang ở với các cháu nhưng bà Wang lo chẳng ai còn chăm sóc được mình chu đáo bởi người trẻ nhất cũng đã 60 tuổi. Bà Wang tâm sự: “Các cháu của tôi đã lớn và đều có gia đình riêng. Càng ngày, tôi càng trở thành gánh nặng cho mọi người”.
Nhận được lời đề nghị của bà Wang, các quan chức địa phương khẳng định họ rất vui khi được giúp bà Wang tìm chú rể ở tuổi trên 100 và kêu gọi mọi người giữ liên hệ với những gia đình có người già khác để tìm ứng viên.
Cụ bà 70 tuổi lần đầu sinh con
Một phụ nữ Ấn Độ trở thành người mẹ già nhất thế giới sau khi sinh con lần đầu tiên ở tuổi 70. Bà Rajo Devi, lập gia đình cách đây 50 năm, đã sinh một bé gái cân nặng 1,4kg ngày 28-11 nhờ thụ tinh nhân tạo. Đây cũng là tin vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn vì khả năng có con có thể kéo dài chứ không giới hạn ở một độ tuổi trẻ hơn nhiều.
Kha nang khong giong ai gay soc nang cua cu ba U80-Hinh-2
Vợ chồng bà Kaur hạnh phúc đón con đầu lòng sau tuổi 70. 
Bác sĩ của bà là Anurag Bishnoi ở Trung tâm Thụ tinh Hisar trong tỉnh Haryana nói cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh. “Chúng tôi trông mong một đứa con suốt những năm qua và nay rất hạnh phúc khi có được một đứa con những năm cuối đời của chúng tôi”, bà Devi, người đã mãn kinh cách đây hơn 20 năm, khoe. Bala Ram, ông bố 72 tuổi, vui vẻ: “Việc nuôi nấng đứa con sẽ không đặt ra vấn đề gì cả. Chúng tôi có một đại gia đình theo truyền thống ở Haryana”.
Bà cụ 94 tuổi ngồi xe lăn, tốt nghiệp đại học với số điểm tuyệt đối
Cụ bà 94 tuổi ở Honolulu (Mỹ), đã chứng minh rằng không bao giờ là quá muộn để đạt được ước mơ của mình. Bà Amy Craton hy vọng, sẽ truyền cảm hứng cho những người khác "học càng nhiều, càng lâu càng tốt" sau khi lấy bằng cử nhân với số điểm trung bình tuyệt đối 4.0.
Bà chia sẻ rằng, không thể để bản thân mình chỉ ngồi xem các chương trình giải trí giết thời gian. Với bà vẫn còn rất nhiều điều cần học hỏi và con đường học vấn sẽ vẫn tiếp tục.
Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của đài NBC News, bà chia sẻ rằng mình đã theo học đại học từ năm 1962, nhưng phải bỏ dở giữa chừng vì bận chăm sóc con cái sau khi ly hôn. Mặc dù bây giờ khi các con đã trưởng thành, bà phải di chuyển bằng xe lăn, thính lực rất kém nhưng vẫn quyết định theo học đại học vì không phải bây giờ thì là không bao giờ.
Bà đã theo học chương trình cử nhân trực tuyến của trường Đại học Southern New Hampshire từ năm 2013. Sau 55 năm tạm gác sự nghiệp học hành, bà Craton đã có bằng tiếng Anh và sáng tác do chính hiệu trưởng trường đại học trao tặng.
Cụ bà 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày
Theo đó, cụ bà Kusma Vati, đến từ Varanasi (Ấn Độ) đã ăn cát trong hơn 60 năm qua, bà khẳng định chế độ ăn uống độc đáo này chính là chìa khóa để đảm bảo sức khỏe của mình.
Mỗi ngày, cụ bà Kusma Vati dành hàng giờ để tìm kiếm thức ăn, thậm chí đôi lúc cụ bà này sẽ gặm cả bức tường nhà mình. Món ăn kỳ lạ này của cụ đã khiến nhiều người dân trong khu vực choáng váng.
Kha nang khong giong ai gay soc nang cua cu ba U80-Hinh-3
Đôi lúc, cụ ăn chính những bức tường nhà mình.
Cụ bà Kusma Vati cho biết: "Tôi chưa bao giờ phải đi bác sĩ vì tôi nghĩ điều đó là không cần thiết, tôi cảm thấy sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường. Khi tôi bắt đầu ăn cát lúc 15 tuổi, tôi đã có một cơn đau dạ dày, nhưng điều đó không kéo dài lâu và bây giờ nó tôi cảm thấy tất cả điều này là rất bình thường với tôi. Như thể các khoáng chất trong cát cho tôi năng lượng để làm việc vậy”.
Người thân và gia đình cụ bà Kusma Vati nhiều lần khuyên cụ từ bỏ thói quen khác thường nhưng cụ vẫn tiếp tục sở thích trên.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)