Hốt hoảng chia tay bạn gái khi thấy thứ nàng sưu tập

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy bộ sưu tập bao cao su đã qua sử dụng của Tonje, bạn trai cô choáng váng và có phần sợ hãi, hốt hoảng chia tay bạn gái. 

Rất nhiều người trên thế giới có sở thích sưu tập. Thậm chí họ còn mắc phải hội chứng "nghiện" sưu tập một thứ đồ nào đó. Tonje - cô gái người Thụy Điển, 27 tuổi, cũng có một bộ sưu tập vô cùng đặc biệt, đó là bộ sưu tập bao cao su. Tuy nhiên, những gì Tonje muốn không phải là những chiếc bao cao su còn mới tinh, nằm trên kệ của các cửa hàng mà là những chiếc bao cao su đã qua sử dụng.
Theo chia sẻ, vào năm 2010, Tonje tình cờ ngửi thấy hương vị của chiếc bao cao su mà cô và bạn trai mình đã sử dụng. Kể từ đó, Tonje bị ám ảnh và luôn thích lưu giữ lại những chiếc bao cao su mà hai người đã dùng. Cô coi đó như một kỷ vật tình yêu và hy vọng rằng bạn trai cũng sẽ thích thú.
Đáng tiếc, sau khi nhìn thấy bộ sưu tập bao cao su đã qua sử dụng của Tonje, bạn trai cô choáng váng và có phần sợ hãi. Không thể chấp nhận nổi sở thích quái lạ của bạn gái, anh lập tức chia tay.
Hot hoang chia tay ban gai khi thay thu nang suu tap
 Tonje và bộ sưu tập kỳ lạ khiến bạn trai chạy mất của cô nàng. 
Sau khi bị bạn trai bỏ rơi vì sở thích sưu tập kỳ quặc, những tưởng Tonje sẽ dừng lại thế nhưng ngược lại, cô gái trẻ người Thụy Điển còn khoa trương hơn. Cô tự do và làm những điều mình thích một cách công khai.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chiêm ngưỡng bộ sưu tập rễ tre độc nhất vô nhị VN
Đáng nói, Tonje không chỉ sưu tập những bao cao su đã qua sử dụng của chính mình, cô nàng còn thu thập cả những chiếc bao cao su đã dùng của bạn bè và người lạ.
Được biết, bạn bè của Tonje thấu hiểu sở thích của cô nên thường góp tặng những chiếc bao cao su miễn phí. Thế nhưng nếu muốn nhận được bao cao su qua sử dụng từ người lạ, Tonje phải trả tiền. Nếu như người lạ gửi chiếc "áo mưa" mà họ đã sử dụng cùng với một bức ảnh của chính họ, Tonje sẽ trả thêm tiền.
Mặc dù sở thích quá kỳ lạ, thế nhưng rất may gia đình và bạn bè Tonje đều không kỳ thị cô nàng. Cha của Tonje còn giúp đỡ con gái rất nhiều, khiến cô cảm thấy vô cùng may mắn.
Hiện tại, Tonje đã sở hữu 1921 chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Tất cả chúng đều được treo lên tường trong phòng của cô. Trên mỗi một chiếc bao cao su đều có hình ảnh đính kèm, ghi rõ ai là chủ nhân.
Tonje cho biết, mục tiêu của cô là sưu tập đủ 10.000 chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Mặc dù còn cách mục tiêu khá xa, thế nhưng cô sẽ nỗ lực hết sức.
Kiều Dụ (Theo Rebelcircus)

>> xem thêm

Bình luận(0)