Hi hữu: Đang ăn mừng khỏi bệnh ung thư thì chết lãng xẹt

Google News

(Kiến Thức) - Đang tổ chức ăn mừng vì chiến thắng bệnh ung thư, người đàn ông chẳng thể ngờ rằng, thần chết đang đợi mình phía dưới vực thẳm.

Mới đây, câu chuyện hy hữu về Adam Fenton, 31 tuổi, một bệnh nhân ung thư đến từ hạt Cornwall, Anh gây xôn xao dư luận. Vốn dĩ, Adam đã thoát khỏi tay tử thần khi anh dũng cảm chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư. Thế nhưng, đúng vào hôm ăn mừng thắng lợi đánh bại căn bệnh ung thư, Adam đã say rượu và rơi xuống vực, chết ngay lập tức. 
 
Theo thông tin đăng tải, trước khi rơi xuống vực, Adam mắc phải căn bệnh ung thư hạch bạch huyết tế bào B. Lúc nhận được thông báo của bác sĩ, Adam không u buồn quá lâu. Sốc lại tinh thần, anh quyết định sẽ chiến đấu với căn bệnh đến khi còn còn thể.
May mắn thay, qua nửa năm kiên trì điều trị, cuối cùng Adam cũng chiến thắng được căn bệnh ung thư. Các bác sĩ cho biết, các tế bào ung thư trong cơ thể anh đã hoàn toàn bị tiêu diệt. Đối với Adam và gia đình anh, điều này chẳng khác nào một phép màu cuộc sống.
 
Đáng tiếc, phép màu này không duy trì được lâu. Đúng ba tuần sau khi nhận được tin tốt lành, Adam quyết định tổ chức một buổi liên hoan ăn mừng mình đã sống sót. Đêm đó, Adam không về nhà.
Mời quý độc giả xem video: Để ung thư không phải là dấu chấm hết
Đến 6h30 sáng ngày hôm sau, một chú chó phát hiện xác của Adam dưới chân vực ở gần đó, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, họ biết được rằng, lần cuối Adam được nhìn thấy là khoảng 3h30 sáng ngày hôm đó, khi anh rời khỏi quán bar.
Cảnh sát hoài nghi về việc Adam có mục đích tự tử vì anh không trực tiếp trở về nhà mà lại đi ra một khu vực hoang vắng. Tuy nhiên mẹ của Adam bác bỏ hoàn toàn giả thuyết này. Bà cho rằng, Adam đã chiến đấu với bệnh tật rất dũng cảm và chiến thắng ngoạn mục. Nếu Adam muốn chết, cậu đã làm thế ngay từ lúc biết tin mình bị ung thư. 
 
Sau đó, cảnh sát đo được nồng độ rượu vượt 2 lần mức tiêu chuẩn cho phép trong cơ thể Adam. Andrew Cox - người phụ trách báo cáo khẳng định: "Sau khi uống say, có thể anh ấy muốn tìm một chỗ để ngả lưng và không cẩn thận bị trượt chân, ngã xuống vực".
Được biết, trước khi trượt chân ngã xuống vực và qua đời, Adam đang lên kế hoạch kết hôn với vị hôn thê trẻ đẹp Carly Blackman của mình. Cả hai tuy chưa chính thức kết hôn nhưng đã có với nhau ba người con còn nhỏ.
Về phía Carly, cô đau khổ cho biết, cô đã dặn Adam không được uống quá nhiều thế nhưng có lẽ anh đã quá vui mừng và quên đi điều đó. Hiện tại tất cả đã quá muộn. 
Sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều người đã không khỏi sửng sốt. Họ cho rằng cái chết của Adam đã được số phận định đoạt, đúng như người ta vẫn thường nói: "Thần chết gọi tên bạn canh ba, bạn không thể sống đến canh 5". 
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)