Hí hửng gặp bố đẻ, không ngờ người bố lại tàn nhẫn ra tay thế này...

Google News

(Kiến Thức) - Ở chung với cha ruột một thời gian ngắn, cậu bé Braylon bị lạm dụng đáng sợ, khiến người người phẫn nộ.

Rất nhiều người không còn ở bên nhau nhưng họ vẫn cố gắng đảm bảo con mình có được tình yêu thương của cả cha và mẹ. Tuy nhiên, một số người thực sự không xứng đáng được gặp con cái của mình và Myles Martin là một người cha như vậy.
Có cơ hội được gần gũi con trai nhưng người bố trẻ đã biến cuộc gặp gỡ với con trai mình trở thành ký ức kinh hoàng của cậu bé, khi lạm dụng và còn ngang nhiên ghi lại khoảnh khắc mình lạm dụng con trai, đăng tải lên mạng xã hội.
Hi hung gap bo de, khong ngo nguoi bo lai tan nhan ra tay the nay...
 Cậu bé Braylon vui vẻ khi biết sẽ được gặp cha mình.
Mặc dù Myles Martin sống ở một tiểu bang khá xa nhưng người mẹ trẻ Brooklyn Powell vẫn nhận thức được tầm quan trọng của việc cho con trai mình, Braylon, gặp gỡ với cha của cậu bé.
Đó là lý do mà dù hai Myles và Brooklyn đã chia tay, cô vẫn đưa con trai Braylon đến ở với cha mình trong một thời gian ngắn, cô cho rằng cậu bé sẽ cho một chuyến đi thú vị với đầy ắp những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc.
Braylon cũng luôn hy vọng vào cuộc gặp gỡ với cha của mình, cậu bé luôn mồm nhắc đến chuyến đi và rất thích thú với việc sẽ được ở với cha trong một thời gian.
Hi hung gap bo de, khong ngo nguoi bo lai tan nhan ra tay the nay...-Hinh-2
Myles Martin và con trai Braylon khi vui vẻ. 
Chẳng ngờ, không những không vui vẻ, cậu bé Braylon còn phải trải qua những giây phút kinh hoàng khi đến ở với cha mình.
Myles chứng minh mình là một người cha tồi tệ khi anh ta lạm dụng Braylon và thu âm về chuyện đó.
Cụ thể, vào một ngày Brooklyn từ chối nói chuyện với Myles, anh ta đã vô cùng tức giận và chuyển hóa sự tức giận đó sang con trai của hai người. Myles trút cơn thịnh nộ sang Braylon bằng cách bóp cổ cậu bé, khiến cậu bé không thể thở được và ghi âm lại, gửi cho Brooklyn.
Khi nhận được tệp tin, Brooklyn vô cùng hoảng sợ, giờ phút này, cô biết rằng đưa con cho Myles là một trong những sai lầm khủng khiếp nhất của mình.
Hi hung gap bo de, khong ngo nguoi bo lai tan nhan ra tay the nay...-Hinh-3
Chân dung người bố độc ác, ngược đãi chính con ruột mình.  
Brooklyn giữ lại đoạn ghi âm để tố cáo Myles, phơi bày hành động bạo lực của người cha vô nhân đạo đối với đứa con trai ngây thơ, vô tội của mình.
Hiện, Braylon đã trở về trong vòng tay ấm áp của mẹ mình thế nhưng những vết thương về tinh thần và thể xác cho chính tay cha ruột mình gây nên có lẽ sẽ ám ảnh cậu bé trong một thời gian dài.
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

>> xem thêm

Bình luận(0)