Ghen tỵ, cô gái nhẫn tâm làm điều điên cuồng, người người lên án

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn chiếm trọn tình yêu, cô gái trẻ nhẫn tâm giết hại con riêng của bạn trai rồi đem giấu xác. 

Những ngày gần đây, dư luận ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ, bức xúc với hành động của một cô gái trẻ, chỉ vì muốn chiếm trọn tình yêu của bạn trai, cô gái đã nhẫn tâm sát hại con trai riêng của người tình, sau đó đem giấu xác để trốn tội. Tuy nhiên cuối cùng kẻ thủ ác đã lộ rõ bộ mặt và bị bắt ngay sau đó.
Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ họ Ngũ, cùng bạn trai hiện tại đã yêu nhau được một thời gian. Trong thời gian yêu đương, cô Ngũ nhận ra bạn trai mình vô cùng yêu quý con trai riêng của anh và vợ cũ. Điều này khiến cho cô Ngũ không hề vừa ý, có cảm giác như bị thua kém, không được yêu thương nhiều.
Ảnh chụp hiện trường nơi cô Ngũ giấu xác con trai riêng của người yêu.  
Nghĩ đi nghĩ lại, cô Ngũ không thể chấp nhận một tình yêu bị chia sẻ, liền nảy sinh ý định giết chết con riêng của bạn trai để độc chiếm tình yêu của anh.
Để thực hiện được ý định tàn ác của mình, cô Ngũ lên kế hoạch rất cẩn thận. Vào ngày 20/11 vừa qua, khi cậu bé 7 tuổi, con trai riêng của người yêu vừa tan học, cô Ngũ liền lái xe đến đón bé. Sau khi đón được cậu bé, cô gái trẻ không đưa cậu bé về với cha mình mà đưa cậu bé đến một khu vắng gần nơi mình ở và ra tay giết chết cậu bé.
Mời quý độc giả xem video: Tỏ tình thất bại, đổ thuốc sâu vào miệng người yêu
Sau khi máu lạnh giết chết đứa trẻ vô tội, cô gái độc ác cho thi thể của cậu bé vào trong một chiếc vali và chở đi vứt tại một nơi hoang dã cách đó 5km.
Ngày hôm đó, không thấy con trai về nhà, người bố hoảng hốt đi tìm thì biết được con trai mình đã mất tích sau khi tan học. Ôm theo hy vọng, người bố trẻ vội vã báo cảnh sát.
Qua thời gian điều tra, cảnh sát phát hiện, kẻ ra tay thủ ác chính là cô Ngũ, bạn gái của người bố.
Sau khi bị bắt, cô Ngũ không hề có chút ăn năn mà thản nhiên thừa nhận, chính mình đã giết chết con trai riêng của người yêu, tất cả là vì cậu bé chiếm được quá nhiều tình yêu thương từ cha của mình.
Được biết, cậu bé xấu số theo bố sống từ sau khi cha mẹ ly hôn. Trước khi bị giết, hai bố con sống với nhau rất tình cảm. Không nghĩ rằng có một ngày, cậu bé lại bỏ mạng đầy đau đớn trong tay bạn gái của bố.
Đáng nói, vào thời điểm giết hại con trai riêng của người yêu, cô Ngũ cũng đang mang thai 4 tháng và đã có 2 con gái trước đó.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)