Em bé sơ sinh cứu sống mẹ nhờ phép màu có thật này

Google News

(Kiến Thức) - Kiên quyết không bỏ con, người mẹ trẻ đã vượt qua tất cả, khiến mọi người tin rằng phép màu là có thật. 

Câu chuyện phép màu có thật này được đăng tải trên Lifenews. Tháng 11 năm ngoái, cô Aleks Patete mang thai 7 tuần, đến bệnh viện để kiểm tra trong tâm trạng hạnh phúc, vui vẻ. Ngày hôm đó, Aleks nghĩ rằng đó là một cuộc kiểm tra thai kỳ thông thường. thế nhưng kết quả xét nghiệm không mong muốn đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả gia đình họ. Các bác sĩ tìm thấy trong buồng trứng của Aleks có một khối u rất lớn.
Em be so sinh cuu song me nho phep mau co that nay
 
Để thực hiện hóa trị liệu, các bác sĩ khuyên cô nên bỏ đi đứa con đang mang. Tuy nhiên Aleks không đồng ý, cô cho rằng chính em bé đã cứu sống mẹ vì nếu không mang thai, cô đã không đến bệnh viện để siêu âm kiểm tra. Có thể rất lâu sau đó cô mới biết mình bị ung thư buồng trứng.
Em be so sinh cuu song me nho phep mau co that nay-Hinh-2
 
Mặc dù Aleks biết rằng sẽ rất nguy hiểm nếu điều trị mà không phá thai, cô vẫn chấp nhận thử. Để đảm bảo sự an toàn cho con mình, Aleks chọn phác đồ điều trị hóa chất vừa phải nhất. Trong quá trình điều trị, cô luôn lo lắng về con mình.
Em be so sinh cuu song me nho phep mau co that nay-Hinh-3
 
"Là một bà mẹ, tôi không muốn làm bất cứ điều gì có thể gây tổn thương cho con mình. Tôi sợ, nhưng các bác sĩ giải thích rằng đây là một lựa chọn tương đối an toàn".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: “Bút thần kì” phát hiện ung thư chỉ trong 10 giây
Cứ thế cho đến ngày cuối cùng của thai kỳ, những nỗ lực của Aleks đã được đền đáp, người mẹ trẻ thành công sinh ra con trai bé bỏng và ngay sau đó tiếp nhận phẫu thuật để loại bỏ khối u trong buồng trứng bằng phương pháp phẫu thuật.
Em be so sinh cuu song me nho phep mau co that nay-Hinh-4
 

Em be so sinh cuu song me nho phep mau co that nay-Hinh-5
 
Ca phẫu thuật thành công ngoài dự đoán và các bác sĩ nghĩ rằng đây thực sự là một phép màu cuộc sống. Hiện tại, Aleks và con trai đã được an toàn, hơn nữa chức năng sinh sản của người mẹ này không hề bị ảnh hưởng. Cô có thể có những đứa bé khác nếu muốn.
Kiều Dụ (Theo Lifenews)

>> xem thêm

Bình luận(0)