“Dị nhân” Ấn Độ 63 năm không cắt móng tay

Google News

Người đàn ông Ấn Độ nuôi móng tay từ năm 1952 đến nay, dị nhân Ấn Độ ý định giữ gìn bộ móng tay để đưa vào viện bảo tàng.

“Di nhan” An Do 63 nam khong cat mong tay
Ông Shridhar Chillal lập kỷ lục Guiness về người đàn ông có bộ móng tay dài nhất thế giới. 
Ông Shridhar Chillal, 78 tuổi, người Ấn Độ đã nuôi móng tay kể từ khi ông còn đi học. Đến nay đã hơn 60 năm, dị nhân Ấn Độ có móng tay dài nhất này chưa cắt một lần và trở thành người đàn ông có bộ móng tay dài nhất thế giới. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, móng tay dài khiến ông gặp khó khăn khi tìm việc làm và tìm người yêu.
Khi hỏi về lý do nuôi móng tay dài, ông nói: “Khi còn là một học sinh, tôi từng bị thầy giáo đánh rất đau vì làm gãy móng tay ông ấy. Thầy giáo tôi khi đó để móng tay rất dài. Khi tôi hỏi tại sao thầy lại đánh học sinh vì làm gãy móng tay, ông nói rằng tôi sẽ không bao giờ hiểu được lý do chỉ vì tôi không nuôi móng tay bao giờ”.
Kể từ đó, ông Shridhar coi đó như một lời thách thức và bắt đầu nuôi móng tay. Đến nay, bộ móng của ông có tổng chiều dài là 909,6 cm. Trong đó, ngón giữa dài 186,6 cm, ngón đeo nhẫn dài 181,6 cm, ngón út dài 179,1 cm và ngón trỏ dài 164,5 cm.
“Di nhan” An Do 63 nam khong cat mong tay-Hinh-2
Ông Shridhar Chillal, 78 tuổi, nuôi bộ móng tay trong suốt 63 năm qua. 
Tuy nhiên, khi móng tay ngày một dài, ông Shridhar đã gặp phải nhiều rắc rối. Ông chia sẻ: “Ban đầu, gia đình tôi phản đối, sau đó các giáo viên cũng phản đối. Nhưng tôi quyết định không bao giờ cắt móng tay nữa. Thời gian đầu, tôi gặp khó khăn rất nhiều. Gia đình tôi không thích, không ai muốn giặt quần áo giúp tôi và tôi phải tự giặt tay. Tìm việc làm cũng khó, không ai muốn thuê tôi làm”.
Hơn nữa, việc tìm người yêu, kết hôn cũng không dễ dàng. Ông giải thích: “Khi tôi hỏi đến chuyện kết hôn, không bạn nữ nào có ý định ấy, trong khi tôi đã quen tới 10 hay 12 người. Có người ban đầu đồng ý thì sau đó cha mẹ cô phản đối. Còn được phụ huynh đồng ý thì bạn gái lại chê ông bẩn”.
Mãi đến khi 29 tuổi, ông mới kết hôn với em gái chị dâu mình. Từ đó, ông quyết định chỉ nuôi móng tay ở tay trái. Ông thích chụp ảnh và quyết theo con đường trở thành nhiếp ảnh gia.
Đến giờ, sau khi lập kỷ lục thế giới về móng tay dài nhất, ông tính sẽ cắt móng tay để lưu giữ trong viện bảo tàng nhưng ông vẫn giữ bí mật về thời gian cụ thể. Ông nói: “Tôi đã nuôi móng tay từ năm 1952, đến nay là 63 năm. Bây giờ, tôi 78 tuổi, móng tay trở nên yếu hơn do tuổi tác. Tôi muốn giữ lại bộ móng tay trong một viện bảo tàng”.
Chia sẻ về việc được ghi nhận kỷ lục Guiness về móng tay, ông hạnh phúc nói: “Tôi đã hoàn thành mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời mình”
Theo Hoàng Dung/ Infonet

Bình luận(0)