Để con cho bà nội nuôi, dở khóc dở cười khi gặp lại

Google News

(Kiến Thức) - Để con gái nhỏ cho bà nội nuôi, kết quả khi đi công tác về, hai vợ chồng suýt không nhận ra nổi con mình.

Trong xã hội hiện đại, nhiều thứ thay đổi, đến phương pháp nuôi dưỡng, giáo dục cũng có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên mỗi thế hệ khác nhau, lại có cách giáo dưỡng khác nhau.
Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện hài hước của gia đình lên mạng xã hội, thu hút được đông đảo sự chú ý của dư luận.
De con cho ba noi nuoi, do khoc do cuoi khi gap lai
 

De con cho ba noi nuoi, do khoc do cuoi khi gap lai-Hinh-2
 

De con cho ba noi nuoi, do khoc do cuoi khi gap lai-Hinh-3
 
Theo thông tin đăng tải, đôi vợ chồng này còn rất trẻ, vì công việc mà thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Không có biện pháp trông con, cũng không yên tâm thuê người giúp việc chăm sóc, hai vợ chồng quyết định đưa con gái nhỏ đến nhà ông bà nội nhờ chăm sóc.
Mời quý độc giả xem video: Bà ngâm cháu trong nước bẩn để “tăng cường sức khỏe“
Không ngờ, khi hai người kết thúc chuyến công tác, quay trở về, con gái cưng đã "biến dạng" hoàn toàn. Thoạt nhìn, hai người không thể nhận ra con gái mình.
De con cho ba noi nuoi, do khoc do cuoi khi gap lai-Hinh-4
 
Theo đó, trước khi đến ở nhà ông bà nội, cô bé vô cùng xinh xắn, đáng yêu, vóc dáng nhỏ nhắn, ăn mặc cũng rất phong cách. Thế nhưng sau khi đến nhà ông bà, cô bé được ăn uống thoải mái hơn rất nhiều. Ông bà thương cháu, luôn nấu những món bé thích ăn nhất, bé ăn càng nhiều, ông bà lại càng yêu thương.
Chính vì thế, chỉ một thời gian ngắn sau, khuôn mặt, dáng người của bé gái đều thay đổi rõ rệt, to gấp đôi ngày trước, khiến bố mẹ suýt chút nữa không nhận ra nổi con mình.
De con cho ba noi nuoi, do khoc do cuoi khi gap lai-Hinh-5
 
Nhìn thấy con gái, hai vợ chồng dở khóc dở cười. Vừa thầm cảm ơn ông bà nội đã hết lòng yêu thương, chăm sóc con gái cưng của mình, cũng không biết phải làm sao để bé gái ăn uống lành mạnh hơn, quay lại cân nặng cũ.
Sau khi những câu chuyện được đăng tải đã nhanh chóng gây được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người cũng đồng tình với cha mẹ bé gái. Họ cho rằng, ông bà thường chiều cháu, dễ mềm lòng, cháu đòi gì đều muốn cho. Chính vì vậy dễ chiều hư trẻ nhỏ, cần phải thay đổi phương pháp giáo dưỡng.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)