Đang ăn lẩu, chàng trai giật mình vì cảnh rùng rợn này

Google News

(Kiến Thức) - Thấy miếng đậu phụ bỗng dưng "hiện hình" kêu cứu, chàng thanh niên Nhật Bản giật mình và không muốn động đũa nữa.

Thời tiết đang dần dần mát mẻ hơn, rất nhiều người đã bắt đầu thường xuyên ăn lẩu. Tại Nhật Bản, một thanh niên có nickname trên mạng là Asagikoubou, 22 tuổi mới đây đã đăng tải một video lên trang mạng xã hội Twitter, cho thấy một cảnh tượng "rùng rợn" khi đang ăn lẩu, thu hút rất đông sự chú ý của mọi người.
Theo chia sẻ của Asagikoubou, ngày hôm đó anh nấu lẩu để ăn tối. Tuy nhiên trong khi đang ăn lẩu, anh bất ngờ phát hiện ra cảnh tượng kỳ lạ, miếng đậu phụ trong nồi bị nứt khi nước đang sôi, tạo ra hiệu ứng vô cùng rùng rợn, giống hệt như khuôn mặt một người bị đuối nước đang run rẩy, khóc lóc kêu cứu, miệng thả ra những bóng nước tuyệt vọng.
Dang an lau, chang trai giat minh vi canh rung ron nay
 
Sau khi phát hiện cảnh tượng "rùng rợn" trong nồi lẩu, Asagikoubou cảm thấy khó nuốt, vội vã dừng lại và quay lại cảnh tượng đăng tải lên trang cá nhân, chia sẻ với mọi người khoảnh khắc khó quên này.
Video đăng lên không được bao lâu đã thu hút gần 240.000 lượt yêu thích, hơn 155.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận trêu chọc Asagikoubou như "có chút đáng sợ cũng có chút hài hước, miếng đậu phụ này cũng muốn chơi Halloween, dọa dẫm kẻ dám ăn nó hay sao", "Bạn có thể nghe thấy tiếng hét của miếng đậu phụ đấy. Bỗng nhiên thấy tội nghiệp", "Trông có vẻ miếng đậu phụ oán hận rất sâu đây".
Đối với thanh niên Asagikoubou, đây có lẽ sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh trong mùa Halloween năm nay. 
Xem clip miếng đậu phụ la hét: 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)