Cừu quái dị thoát chết ngoạn mục vì có 5 chân

Google News

(Kiến Thức) - Chú cừu quái dị may mắn thoát chết ngoạn mục khỏi bàn ăn vì nó sinh ra có năm chân.

Xem clip: Cừu đột biến có 5 chân kỳ dị
Một con cừu quái dị may mắn vừa được cứu sống vì nó sinh ra có năm chân.
Con cừu đột biến, được đặt tên là Jake, sinh ra với thêm một chân đột biến trong một trang trại ở xứ Wales, Anh.
Cuu quai di thoat chet ngoan muc vi co 5 chan
 Con cừu may mắn không bị giết thịt vì sinh ra có 5 chân.
Nhờ hình dạng đột biến hiếm có của mình, con cừu nhỏ mới không bị chủ nhân Bethan Lloyd-Davies vỗ béo và bán cho các lò mổ. Tuy có tới năm chân, nhưng Jake có thể chạy và nhảy giống như bất kỳ con cừu nào khác tại nông trại.
Chú cừu vừa có màn thoát chết ngoạn mục vì hình dạng chân đặc biệt của nó. Cậu con trai của chủ trang trại Bethan đang định giao đàn cừu cho một lò mổ thì nhận thấy số lượng chân khác lạ ở gần chỗ của mẹ cừu. Cho đến khi con cừu đột biến bước ra ngoài, mọi người mới kinh ngạc với hình hài của nó.
Cuu quai di thoat chet ngoan muc vi co 5 chan-Hinh-2
 Sinh vật đột biến được coi như linh vật của trang trại.
Chủ trang trại cho biết: “Chúng tôi không nghĩ con cừu đó có thể sống sót vì những con vật đột biến thường có xu hướng chết nếu chúng có một biến dạng. Nhưng chân phụ của Jake vẫn đang phát triển tốt. Nó có thể nâng cái chân thừa lên khỏi mặt đất khi chạy và khi nằm xuống thì nhét nó dưới chân”.
Các bác sĩ thú y được gọi đến để kiểm tra tình hình của con cừu kỳ dị và đều rất ngạc nhiên bởi tình trạng tốt của con vật. Họ cho biết họ chưa bao giờ nhìn thấy một con cừu năm chân còn sống.
Chủ trang trại Bethan cho biết: “ Con vật sẽ được vỗ béo và mang đi thịt nếu nó có bốn chân như bình thường, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ giữ nó ở trang trại như một linh vật”.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)