Cứu chó cưng bị đuối nước, người phụ nữ bỏ cả mạng sống

Google News

(Kiến Thức) - Tuy cứu sống chó cưng, người phụ nữ 58 tuổi không thể tự bơi vào bờ, cuối cùng bị nước cuốn trôi và chết đuối.

Theo trang Dailymail đưa tin, một người phụ nữ 58 tuổi đã chết vì những nỗ lực cứu sống chó cưng của mình khi đi dạo tại khu vực Parley's Creek, Tanner Park, Millcreek, Utah, Mỹ.
Cảnh sát cho biết, người phụ nữ cùng chồng và chó cưng đi dạo. Khi đến khu vực có nước, con chó cưng của gia đình bất ngờ lao xuống con lạch chảy siết và bị mắc kẹt lại đó. Để cứu chó cưng, người phụ nữ không nề hà nguy hiểm, lao xuống nước và giải cứu con vật thành công. 
Cuu cho cung bi duoi nuoc, nguoi phu nu bo ca mang song
 
Đáng tiếc, ngay sau khi cứu được chó cưng, bà bị nước cuốn đi. Mặc dù người chồng đã cố hết sức để kéo lại nhưng không thể. 
Đúng lúc đó, Giovanni Bardelli, một người đi ngang qua đó đã trợ giúp, anh nhảy xuống nước gần như không suy nghĩ và cố gắng đưa người phụ nữ quay trở lại bờ. Mặc dù suýt bị nước cuốn đi hai lần nhưng Giovanni không bỏ cuộc. Cuối cùng, anh cũng đưa được nạn nhân vào bờ. 
Hai du khách lạ mặt khi thấy tình trạng nguy cấp cũng đã chạy tới và thực hiện hô hấp nhân tạo, sơ cứu cho người phụ nữ xấu số. Đáng tiếc, do ở dưới nước quá lâu, khi được cứu lên bờ, người phụ nữ đã không còn thở. Các bác sĩ kết luận cô đã chết ngạt vì nước tràn vào phổi trước khi được cứu. 
Cuu cho cung bi duoi nuoc, nguoi phu nu bo ca mang song-Hinh-2
 
Theo thông tin từ phía cảnh sát, mặc dù nhìn có vẻ nhỏ và nông nhưng những con suối ở đây rất nguy hiểm. Không thể lường trước được bất cứ điều gì vì thế khi đi dạo hãy trông chừng vật nuôi thật cẩn thận. Đồng thời, không nên chủ quan giải cứu vật nuôi bằng cách nhảy xuống nước khi không có bất cứ phương tiện hỗ trợ nào. 
Đinh Ngân (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)