Con gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, người mẹ làm điều khiến ai cũng hoảng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Biết con gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, để trả thù, người mẹ bắn chết kẻ nhẫn tâm xâm hại con gái mình, rồi qua đời một cách đáng thương. 

Connie Serbu là một phụ nữ ở Florida, Mỹ có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô ly thân với chồng vài năm trước đây, một mình nuôi hai đứa con lớn lên. Trong lòng cô, hai đứa con chính là toàn bộ cuộc sống. Chẳng ngờ, vài ngày trước, con gái của Connie tiết lộ với mẹ chuyện động trời, cô bé bị cưỡng hiếp vào tháng 5/2016 bởi một nam sinh có tên là Xavier Sierra.
Sau khi nghe con gái nói xong, Connie giận điên người. Khi đó, con gái cô mới vừa tròn 6 tuổi, không ngờ gặp phải chuyện như vậy. Không thể tha thứ cho gã yêu râu xanh Xavier, Connie quyết định lên kế hoạch trả thù cho con gái
Mặc dù con gái cầu xin mẹ rằng không nên để tức giận làm mờ mắt, không nên làm chuyện điên cuồng thế nhưng bà mẹ Connie Serbu thực sự không nuốt được cơn giận dữ, cô hạ quyết tâm, bắt Xavier phải trả giá cho tội ác mà hắn gây ra. 
Con gai 6 tuoi bi cuong hiep, nguoi me lam dieu khien ai cung hoang so
Connie Serbu (trái) và Xavier Sierra (phải).
Vào ngày định mệnh, Connie gọi điện thoại cho Xavier, nói rằng muốn nhờ anh ta hỗ trợ lắp đặt chiếc giường đôi vừa mua. Không nghi ngờ gì, Xavier nhận lời. Sau đó, Connie cùng với anh trai mình là John Vargas đã đến đón gã yêu râu xanh.
Ngay sau khi gã yêu râu xanh vừa lên xe, Connie trực tiếp lái xe đến vùng phụ cận một rừng cây nhỏ. Lúc này, Xavier đã nhận thức được rằng mình đang gặp nguy hiểm.
Khi chiếc xe dừng lại, gã yêu râu xanh nhanh chân chạy trốn. Đáng tiếc, gã bị Connie và John đuổi theo, bắt lại. Hai người giằng co quyết liệt. Trong lúc ẩu đả, Connie nhân cơ hội nổ súng, bắn liên tục 6 phát súng vào người Xavier, khiến gã yêu râu xanh ngã gục. 
Con gai 6 tuoi bi cuong hiep, nguoi me lam dieu khien ai cung hoang so-Hinh-2
Xavier Sierra trước khi bị mẹ của nạn nhân bắn chết. 
Đáng nói, trong lúc giằng co với Xavier, John cũng bị bắn vào bụng và qua đời vì vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều. 
Ngay sau khi thảm án diễn ra, bà mẹ Connie Serbu đã gọi điện cho cảnh sát để tự thú, nói rằng: "Tôi không hối hận, bởi vì hắn đã cưỡng hiếp con gái nhỏ bé của tôi". 
Hiện tại, Connie đã bị bắt, tòa án đang tiến hành tiếp nhận vụ việc. Hai con của Connie cũng được giao cho cha ruột của mình. 
Sau khi câu chuyện được đăng tải công khai, nhiều người tỏ ra thông cảm với hành động của bà mẹ Connie. Họ cho rằng nếu đặt mình vào địa vị của cô, khi biết chuyện con gái mới chỉ 6 tuổi đã bị cưỡng hiếp, có lẽ họ cũng không giữ được lý trí như vậy. 
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, trong chuyện này người bị hại chịu ảnh hưởng lớn nhất là những đứa trẻ, không những phải chịu tổn thương do người ngoài gây ra, chúng còn mất đi tình yêu thương của mẹ mình, thực sự rất tội nghiệp. Hành động báo thù của bà mẹ yêu con Connie có thể hiểu được, tuy nhiên để duy trì trật tự xã hội vẫn cần phải dựa vào luật pháp, không thể hành động tùy tiện và cảm tính như vậy.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)