Cô gái khổng lồ ngoài đời thực và nỗi ám ảnh bị kỳ thị

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu chiều cao khủng, lên tới 2,05m, cô gái khổng lồ Ekateria Lisina, 29 tuổi được công nhận là người phụ nữ cao nhất nước Nga.

Cô gái 29 tuổi người Nga Ekaterina Lisina có một tuổi thơ không mấy vui vẻ, thậm chí còn bị trêu chọc là dị nhân hươu cao cổ bởi vì cô có một chiều cao khác thường.
Cô gái khổng lồ Ekaterina cao hơn tất cả bạn bè của mình, thậm chí còn cao hơn cả một số nam sinh nổi trội và thầy cô giáo. 
Cũng bởi vì thế, cô thường bị bắt nạt ở trường, trở thành đối tượng để những kẻ ác ý chòng ghẹo, bàn tán. 
 
Ekaterina từng không thể nghĩ được rằng, một ngày nào đó trong tương lai, chiều cao và đôi chân dài miên man của mình sẽ trở thành một lợi thế. 
Hiện tại, Ekaterina cao tới 2,06m, chân trái của cô dài 132,8cm và chân phải dài 132,2cm. 
Mời quý độc giả xem video: Những kỷ lục khó tin trên thế giới
Năm 2008, Ekaterina tham gia đội bóng rổ nữ Nga và giúp đội giành được huy chương đồng tại Thế vận hội Bắc Kinh.
 
Từ 15 tuổi, cô đã có một giấc mơ là được làm người mẫu. Nhưng Ekaterina đã bị cản trở rất nhiều vì không một người mẫu nào cao như cô. Ekaterina cũng từng không dám đi giày cao gót mặc dù rất thích chỉ bởi vì khi cô đi giày cao gót, tất cả mọi người đều như cô như một con quái vật khổng lồ. 
 
Thế nhưng, trải qua tất cả, hiện tại, Ekaterina đã trở thành một người mẫu hàng đầu với đôi chân siêu dài. Đồng thời, cô cũng đã quen với những ánh nhìn kỳ thị của người đi đường và không quan tâm tới điều đó. 
 
Ekateria nói rằng, hiện tại cô vô cùng tự hào về bản thân mình. Cô muốn đem lại niềm cảm hứng và sức mạnh cho những cô gái có chiều cao quá khổ.
 
Ekaterina Lisina đã được công nhận chính thức là người phụ nữ cao nhất nước Nga, ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới.
Kiều Dụ (Theo (9gag)

>> xem thêm

Bình luận(0)