Cô gái bị cha ruột xâm hại và cái kết bi kịch sau 32 năm

Google News

(Kiến Thức) - Bị xâm hại từ năm 13 tuổi nhưng phải đến 32 năm sau, người phụ nữ mới có đủ dũng cảm để tố cáo cha ruột mình.

Gần đây, tại Hồng Kông, câu chuyện của một phụ nữ 45 tuổi bị cha ruột xâm hại từ năm 13 tuổi đang rất được dư luận quan tâm. Theo chia sẻ, năm 13 tuổi, cô đã bị cha ruột mình cưỡng bức. Chỉ cần không nghe theo, cô sẽ bị đánh đập thậm tệ. Cố chịu đựng đến năm 20 tuổi, cô quyết tâm bỏ nhà đi, rũ bỏ quan hệ với người cha vô nhân tính. Thế nhưng 3 năm trước, cô quay lại quê hương để tham gia hôn lễ của em trai, người cha lúc này đã 72 tuổi vẫn rất thản nhiên. Quá uất ức, cô quyết định dứt hết tình nghĩa, kiện người cha ra tòa. Lúc này, người cha nói rằng do hồi bé cô là đứa trẻ ngỗ nghịch, thường xuyên bị đánh đập nên hiện tại, muốn trả thù cha mới bịa ra câu chuyện bị xâm hại. Hiện, tòa án tối cao Hồng Kông đã thụ lý vụ án và đang tiến hành điều tra.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ đã nghẹn ngào kể lại toàn bộ ký ức hãi hùng và đau đớn tột cùng của mình. Bắt đầu từ năm 1985, cô đã bị cha ruột xâm hại. Vào một ngày sau khi tan học, cha cô lấy đủ loại lý do, lừa cô lên giường, cởi bỏ quần áo của cô, ép cô quan hệ. Lúc đó mới 13 tuổi, cô cực kỳ sợ hãi, cố gắng chạy trốn, không chịu làm theo. Thế nhưng sức yếu, đổi lại sự trốn tránh, cô bị cha đánh bầm dập cả người.
Co gai bi cha ruot xam hai va cai ket bi kich sau 32 nam
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng cơn ác mộng vẫn chưa chấm dứt, một năm sau đó, cha cô lấy cớ kiểm tra xem cô có trưởng thành bình thường hay không, bắt cô mở hai chân, cuối cùng xâm hại con gái của chính mình.
Đau đớn, tuyệt vọng, cô đem toàn bộ sự việc nói cho mẹ mình. Đáng giận hơn, mẹ cô hoàn toàn bỏ mặc, không nghe lời cô.
Đến năm 1992, khi cô tròn 20 tuổi, cha ruột cô lại tiếp tục tỏ rõ ý đồ muốn xâm hại con gái. Lúc này, cô đã lớn, dọa sẽ báo cảnh sát về việc làm bỉ ổi của cha. Nghe thấy thế, cha cô đánh đập cô đến thừa sống thiếu chết. Cảm thấy không thể tiếp tục sống dưới mái nhà này nữa, cô quyết bỏ nhà ra đi, cắt đứt quan hệ với người cha không bằng cầm thú.
Đáp lại những lời buộc tội của con gái, người cha 72 tuổi nói rằng, khi đó ông còn đi làm, không có khả năng ở nhà để xâm hại con gái. Do con gái ông từ nhỏ đã ương bướng, biết ăn trộm, ăn cắp, khi bị phạt còn giả mạo chữ ký của mẹ để qua chuyện. Vì thế mới đánh đập nặng nề. Bị đánh đập, con gái ông sinh ra thù hằn nên vu cáo, hãm hại ông.
Nghe thấy cha mình nói vậy, người phụ nữ phản bác, cô thừa nhận những ngày còn bé quả thật đã làm những điều sai trái. Nhưng những việc làm đó chỉ vì muốn trả thù người cha bỉ ổi của mình. Sau khi cô dọa sẽ báo cảnh sát việc làm của cha, ông đã bắt cô đưa đến Trung Quốc đại lục đồng thời giữ luôn một số giấy tờ cá nhân quan trọng của cô, ý đồ ngăn không cho cô trở lại Hồng Kông nữa. May mắn là, người thân đã giúp cô lấy lại được giấy tờ.
Tuy rằng chuyện cũ đã phủ bụi 32 năm, nhưng những việc làm của người cha đã lưu lại ám ảnh kinh hoàng với cả cuộc đời cô gái. Những tưởng rằng đời này sẽ vĩnh viễn không gặp lại ông ta nhưng không ngờ trong hôn lễ của em trai, cô lại gặp lại người cha mình không muốn gặp lần nữa. Lần gặp này gợi lên những ký ức bi thảm ngày bé.
Lần này, cô quyết định không ẩn nhẫn, giấu diếm nữa mà kiện cha ra tòa.
Hiện, toàn bộ vụ án đã được tòa án Hồng Kông thụ lý, đang tiến hành điều tra, làm rõ.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)