Cô gái 17 tuổi chết bí ẩn và sự thật kinh hoàng phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì con gái không chấp nhận hôn nhân sắp đặt mà cặp vợ chồng máu lạnh Iftikhar và Farzana Ahmed tàn nhẫn xuống tay giết chết con.

Năm 2003, tại nước Anh đã từng xảy ra một vụ án kỳ bí, thiếu nữ 17 tuổi Shafilea Ahmed đột nhiên mất tích, không ai có thể tìm được. Mãi đến khoảng 5 tháng sau, thi thể đã phân hủy của cô gái mới được phát hiện tại bờ sông, khiến tất cả đều hoảng sợ. 
Theo thông tin đăng tải, khi Shafilea Ahmed không đi học, giáo viên chủ nhiệm và nhà trường rất lo lắng, báo ngay cho cha mẹ của cô. Tuy nhiên, cha mẹ của Shafilea là Iftikhar và Farzana Ahmed lại chẳng mấy quan tâm đến sự biến mất của con gái.
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau
 Shafilea Ahmed.
Thấy tình hình không ổn, giáo viên của Shafilea báo cáo cảnh sát về sự biến mất đầy bí ẩn của cô.
Trong lúc Shafilea mất tích, cha mẹ của cô gái có tiếp nhận phỏng vấn. Lúc này, họ có chút mất tự nhiên khi được các phóng viên hỏi về những nơi mà Shafilea có thể đi.
Trả lời phỏng vấn, Iftikhar nói rằng rất có thể con gái ông đã bị những người kỳ thị chủng tộc hãm hại. "Mọi người thường vì văn hóa mà kỳ thị chúng tôi, cho rằng chúng tôi là tội phạm, thậm chí họ còn nghĩ chúng tôi giết chết con gái của mình". 
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-2
 Cặp vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed trả lời phỏng vấn về sự mất tích bí ẩn của con gái. 
Tiếp đó, khi phóng viên đi thẳng vào vấn đề, hỏi rằng liệu có hay không việc cả hai vợ chồng đều có liên quan thực sự đến cái chết của Shafilea, Iftikhar lúc này nổi giận nói: "Tuyệt đối không thể! Tôi có nằm mơ cũng không nghĩ đến chuyện sát hại con gái mình". Cuối cùng, người cha này còn khóc rống lên, ra vẻ rất đau khổ. 
Tuy vậy, hành vi của của cặp vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed không qua được con mắt tinh tường của nhà ngôn ngữ cơ thể Cliff Lansley.
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-3
 
Theo học giả Lansley, khi trả lời phỏng vấn trạng thái của cả Iftikhar và Farzana Ahmed đều rất bất thường. Khi được hỏi có hay không đã mưu sát con gái, người cha Iftikhar tuy rằng miệng phủ nhận, nhưng hai mắt nhắm lại, âm điệu hạ xuống, còn vô thức gật nhẹ đầu, tất cả những hành vi đều chứng minh rằng, Iftikhar đã sớm im lặng thừa nhận mình có tội. Hơn nữa, khi phóng viên đi thẳng vào vấn đề, Iftikhar có trả lời rất mạnh mẽ rằng "Tuyệt đối không thể", đây là dấu hiệu cho thấy người cha máu lạnh này đang sợ hãi, lo lắng rằng hành động giết người của mình sẽ bị phát giác. 
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-4
 
Sau khi cô gái Shafilea Ahmed mất tích 5 tháng, cảnh sát đã tìm thấy một thi thể nữ giới đang phân hủy ở bờ sông. Qua kiểm tra, xác nhận thi thể đó chính là cô gái tội nghiệp Shafilea Ahmed.
Lúc này, tuy rằng tất cả mọi nghi vấn đều hướng về cha mẹ của Shafilea Ahmed nhưng cảnh sát vẫn không tìm được chứng cớ xác thực, không thể bắt giữ cặp vợ chồng sát nhân
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-5
 
Mãi cho đến năm 2010, em gái của Shafilea Ahmed bị bắt vì tội trộm cắp, cô mới tiết lộ sự thật kinh hoàng về cái chết oan khuất của chị gái mình. 
Hóa ra, Shafilea Ahmed thực sự bị chính cha mẹ ruột của mình sát hại. Đáng sợ hơn, Iftikhar và Farzana Ahmed còn giết chết Shafilea trước mặt 3 người con khác của mình bằng cách úp chiếc túi nhựa vào đầu Shafilea, không để cho cô thở. 
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-6
 
Theo thông tin đăng tải, tuy rằng đã di dân đến nước Anh sinh sống nhưng cặp vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed vẫn giữ nguyên quan điểm bảo thủ cổ hủ của mình. Chính vì thế, họ khó chịu khi thấy con gái lớn tiếp thu văn hóa mới quá nhanh.
Khi thấy con Shafilea đã lớn, vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed quyết định gả cô cho một người đàn ông không biết mặt, tuy nhiên Shafilea không chịu, cô gái chống đối lại. 
Co gai 17 tuoi chet bi an va su that kinh hoang phia sau-Hinh-7
 
Thấy con gái không nghe lời, cặp vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed nhiều lần đánh đập cô. Cuối cùng, không khuất phục được Shafilea, cặp vợ chồng ác độc lấy lý do "Giữ gìn danh dự của gia tộc" đã kết tội và giết chết con gái của mình.
Lúc đó, em gái của Shafilea mặc dù tận mắt thấy cha mẹ sát hại chị gái, thế nhưng không dám nói ra bởi vì cô bé nghĩ rằng, cha mẹ đã dám giết chị, chắc chắn có thể ra tay với những người con khác.
Năm 2012, đúng 9 năm sau khi Shafilea qua đời, cha mẹ của cô bị bắt vì tội giết người có chủ đích, nhận hình phạt 25 năm tù.
Sau khi thông tin về vụ án bố mẹ mưu sát con gái vì không nghe lời được đăng tải công khai, nhiều người đã không khỏi choáng váng. Tất cả đều cho rằng, cặp vợ chồng Iftikhar và Farzana Ahmed thực sự là ác quỷ. Chỉ vì con gái không chấp nhận hôn nhân sắp đặt mà tàn nhẫn xuống tay giết chết con. Hành vi của họ chẳng khác gì sát thủ máu lạnh, khiến người người kinh sợ.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)