Cô dâu giận dữ hủy hôn vì chú rể làm điều "nhạy cảm" này

Google News

(Kiến Thức) - Hành động phản cảm của chú rể đối với cô phù dâu xinh đẹp khiến cô dâu bật khóc ngay tại chỗ và đòi hủy hôn vì quá tổn thương.

Mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu, trong hôn lễ, chú rể cùng cô phù dâu xinh đẹp cùng chơi một trò chơi khá nhạy cảm. Chơi vui đến nỗi chú rể luôn miệng cười vui vẻ, thế nhưng khi cô dâu đến nơi và nhìn thấy, cho rằng chú rể bắt cá hai tay, không tôn trọng mình, cô dâu giận dữ đến mức khóc lớn và đòi hủy hôn.
Co dau gian du huy hon vi chu re lam dieu "nhay cam" nay
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi hôn lễ diễn ra, chú rể bị đông đảo khách mời ép phải chơi một trò chơi với phù dâu. Trò chơi có tên "Dùng ngực ép vỡ bóng bay". Để chơi trò chơi này, cả chú rể và phù dâu phải ôm lấy nhau, dùng sức để làm vỡ quả bóng.
Mời quý độc giả xem video: Chết cười với những tình huống siêu hài trong đám cưới (Nguồn: Youtube)
Bị nài ép, chú rể cùng cô phù dâu xinh cũng phối hợp với mọi người, mục đích là để làm nóng bầu không khí. Chẳng ngờ, khi chú rể và phù dâu đang ôm chặt lấy nhau thì cô dâu xuất hiện.
Co dau gian du huy hon vi chu re lam dieu "nhay cam" nay-Hinh-2
 
Lúc này, cô phù dâu xinh đẹp vô cùng xấu hổ, còn chú rể ngược lại, vẫn cười rất vui vẻ.
Thấy phản ứng của chú rể, cô dâu uất ức đến mức khóc lớn ngay tại chỗ, liên tục đòi hủy hôn. Sau đó, cô dâu xoay người bỏ đi.
Co dau gian du huy hon vi chu re lam dieu "nhay cam" nay-Hinh-3
 
Lúc này, chú rể và toàn bộ gia đình và bạn bè hai bên mới hoảng hốt, chạy đuổi theo cô dâu xin lỗi và giải thích, tất cả mọi chuyện chỉ là trò đùa.
Kết quả, phải mất một thời gian dài trấn an tinh thần, cô dâu mới đồng ý bỏ qua, quay lại hội trường để tiếp tục hoàn thành hôn lễ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)