Chuyện lạ hôm nay: Quấy rối, yêu râu xanh bị xử bi thảm

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ liên tục đánh, đấm dữ dội kẻ quấy rối, khiến hắn ta ngã nhào xuống đất, chỉ có thể cầu xin và chịu trận. 

Gần đây, video ghi lại cảnh một phụ nữ điên cuồng tấn công một người đàn ông được cho là yêu râu xanh quấy rối và chạm vào vòng 1 của cô tại nơi công cộng đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vụ tấn công diễn ra ở trung tâm thành phố Ribeirao Preto ở đông nam Brazil. Trong video clip, người đàn ông mặc một chiếc sơ mi màu xanh, áo khoác đen, quần bò, bị người phụ nữ đạp ngã xuống đất. Sau đó, dường như chưa đủ hả giận, người phụ nữ ngồi hẳn lên người kẻ quấy rối mình và liên tục đánh đấm.
Chuyen la hom nay: Quay roi tinh duc, yeu rau xanh bi xu bi tham
 
Trong khi đó, người đàn ông không ngừng kêu oan, xin cô gái dừng tay. Anh ta bao biện rằng anh ta chỉ ra ngoài mua sắm với vợ, không làm gì quá đáng cả.
Thế nhưng màn tấn công không dừng lại mà được đẩy lên cao trào. Dường như quá bức xúc khi bị quấy rối, người phụ nữ cởi áo ngoài, xé luôn cả áo trong và liên tục đánh vào mặt người đàn ông bằng tay và... vòng 1 của mình. Vừa đánh, người phụ nữ vừa hét lớn: "Đây có phải điều mày muốn không? Chị đây đã chịu đựng quá đủ rồi, một lần rồi lại một lần bị quấy rối".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chiêu độc chống quấy rối nơi công cộng
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, rất nhanh sau đó đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Một số người ủng hộ và cho rằng người phụ nữ này thực sự dũng cảm, khiến tên yêu râu xanh bị đánh sợ mất mật. Người khác lại phản đối, cho rằng người phụ nữ cởi áo lộ vòng 2 tại nơi công cộng rất phản cảm, cho dù để trừng trị yêu râu xanh cũng không nên khoa trương như thế.
Chuyen la hom nay: Quay roi tinh duc, yeu rau xanh bi xu bi tham-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, cũng có người nghi ngờ đây là đoạn phim được dàn dựng vì khó có người phụ nữ nào lại táo bạo đến thế.
Sau khi video được lan truyền rộng rãi, đạo diễn Fausto Ribeito thừa nhận, đoạn video đã được dàn dựng, với mục đích lên án vấn nạn quấy rối tại nơi công cộng mà những cô gái trẻ, những người phụ nữ vẫn thường xuyên gặp phải hàng ngày, hàng giờ, ở tất cả các quốc gia trên thế giới.
Thông qua video này, Fausto mong muốn nữ giới sẽ không phải gặp phải những cái nhìn, hành động khiếm nhã, thiếu tôn trọng nữa.
Được biết, đoạn video này đã quay khá lâu, tuy nhiên gần đây nó gây được sự chú ý cực lớn bởi cả Hollywood đang sôi sục bởi những màn tố cáo.
Kiều Dụ (Theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)