Chuyện lạ hôm nay: Nhặt được điện thoại và sự thật ám ảnh cả đời

Google News

(Kiến Thức) - Nhặt được chiếc điện thoại bị rơi, người công nhân bị ám ảnh cả đời vì sự thật kinh hoàng trong đó. 

Nhặt được điện thoại di động bị rơi sau đó đem trả lại cho người đánh rơi thực sự là một chuyện tốt. Thế nhưng ở Nga, một người công nhân sau khi nhặt được một chiếc điện thoại di động đã bị ám ảnh cả đời bởi sự thật ám ảnh ẩn chứa trong đó.
Theo thông tin đăng tải, người công nhân này sau khi nhặt được chiếc điện thoại di động đã lập tức kiểm tra thông tin trong điện thoại, mong rằng sẽ tìm được dấu vết của chủ nhân để trả lại.
Chuyen la hom nay: Nhat dien thoai roi va su that am anh ca doi
 
Tuy nhiên, khi xem đến album ảnh chụp trong điện thoại, người công nhân không khỏi bị sốc nặng vì trong đó, chứa nhiều bức ảnh chụp các bộ phận cơ thể người bị cắt rời. Điều này chứng minh, hung thủ không chỉ giết người chặt xác mà sau đó lấy điện thoại chụp lại ảnh lại. Thậm chí hắn còn bệnh hoạn đến mức lột da đầu người chết vứt ra ngoài, phần còn lại của đầu cho vào trong túi nilon đen chụp lại tất cả. 
Chuyen la hom nay: Nhat dien thoai roi va su that am anh ca doi-Hinh-2
 
Tính chất kinh dị chưa dừng lại ở đó, trong nhiều bức hình còn có hình ảnh ám ảnh hơn. Đặc biệt, có nhiều hơn một nạn nhân. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: "Mổ xẻ" tâm lý của những kẻ giết người hàng loạt (Theo VTV1)
Ngay sau khi thấy những hình ảnh này, người công nhân bủn rủn chân tay vì sợ hãi, ám ảnh, tuy nhiên anh vẫn không quên báo cáo cảnh sát, mong rằng cảnh sát sớm bắt giữ tên hung thủ giết người biến thái này.
Chuyen la hom nay: Nhat dien thoai roi va su that am anh ca doi-Hinh-3
 
Sau khi tiếp nhận vụ việc, cảnh sát rất nhanh tìm được tung tích chủ nhân của chiếc điện thoại. Được biết, chủ nhân của chiếc điện thoại chứa bí mật kinh hoàng này có tên là Dmitry. Khi cảnh sát thẩm vấn, Dmitry phủ nhận việc mình là hung thủ giết người và cho biết mình ngẫu nhiên phát hiện các thi thể đó và chụp ảnh lại. Chưa kịp báo cảnh sát thì chiếc điện thoại bị rơi mất. 
Chuyen la hom nay: Nhat dien thoai roi va su that am anh ca doi-Hinh-4
 
Hiện, Dmitry đã bị bắt, cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn và gấp rút xác định thân phận của các nạn nhân. Theo một số nguồn tin, Dmitry là kẻ tình nghi số 1 bởi trong một số bức ảnh có thể thấy thi thể nạn nhân được sắp đặt và các địa điểm chụp ảnh cũng khác nhau. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)