Chuyện lạ hôm nay: Người đàn ông suýt chết đuối trong biển chai nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Mắc kẹt trong biển chai nhựa phế thải, người đàn ông suýt chút nữa đã bị "chôn sống"... là câu chuyện lạ hôm nay đầy thú vị.

Chết đuối chỉ có thể xảy ra khi bạn ở dưới nước? Chuyện lạ hôm nay kể về sự thật phũ phàng hơn bạn nghĩ nhiều, bạn thật sự có thể chết đuối mà không chạm vào giọt nước nào trong trường hợp bị cả trăm ngàn chai nhựa đè lên người. 
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong suyt chet duoi trong bien chai nhua
 
Mới đây, ở một trạm thu mua phế liệu thuộc khu Hòe Ấm, Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra một trường hợp hy hữu. Một người đàn ông 40 tuổi trong lúc loay hoay gần nơi chứa đống chai nhựa phế thải cao đến 5m đã sơ ý, bị rơi vào và mặc kẹt trong đó. 
Càng cố vẫy vùng để thoát ra, người đàn ông lại càng bị nhấn chìm, càng cố ngoi lên lại càng lún sâu, chỉ còn một tay lộ ra ngoài kêu cứu. 
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong suyt chet duoi trong bien chai nhua-Hinh-2
 
Đến khi đội cứu hộ và cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến nơi, họ cũng vô cùng bất ngờ với trường hợp gặp nạn kỳ quặc này. Có lẽ, đây là lần đầu tiên trường hợp chết đuối trong biển nhựa rác thải xảy ra, công tác xử lý có phần khá rối.
Trong lúc đó, người đàn ông gặp vấn đề về hô hấp, hít thở không thông bởi lượng chai nhựa quá nhiều. Tiếp tục giãy dụa, người đàn ông bị đè đến mức không thể động đậy.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong suyt chet duoi trong bien chai nhua-Hinh-3
 
Ngay lập tức, cảnh sát thử nắm lấy tay của người đàn ông để kéo ra. Tuy nhiên phương án này không khả thi bị người đàn ông đã bị hãm quá sâu với những chai nhựa vừa nặng vừa nhiều.
Phương án cứu viện thứ nhất không hiệu quả, cảnh sát quyết định phá rào chắn xung quanh đống chai nhựa. Để biển chai nhựa này tràn ra ngoài, nhằm cứu lấy người đàn ông.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong suyt chet duoi trong bien chai nhua-Hinh-4
 
Hơn một tiếng đồng hồ sau, người đàn ông xui xẻo mới được cứu ra. Lúc này, anh dường như đã suy kiệt hoàn toàn, không thể tỉnh táo. Rất may, ngay sau khi được cứu ra, người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, thoát khỏi hiểm cảnh.
Hiện tại, nguyên nhân người đàn ông trèo vào đống chai nhựa phế thải hiện vẫn chưa được làm rõ.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)