Chuyện lạ hôm nay: Người bố xăm trổ bế búp bê và sự thực cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay là câu chuyện về một người đàn ông xăm trổ ở tay, mang theo búp bê vào siêu thị mua sắm khiến ai cũng nhòm ngó rồi xúc động khi biết được sự thực phía sau.

Chuyện lạ hôm nay đăng tải câu chuyện xúc động về tình mẫu tử, bên cạnh mẹ, bố có lẽ là người luôn dành tình cảm nhiều nhất, yêu thương nhiều nhất đối với con cái của mình, người đàn ông xăm trổ trong câu chuyện này là một ông bố đáng yêu như vậy.
Vào cuối tháng 5, tại siêu thị Goodwill ở thành phố North Vernon, bang Indiana, Mỹ, hình ảnh một người đàn ông xăm trổ, râu tóc kín hết cả mặt đẩy chiếc xe đẩy có một con búp bê không được mặc quần áo đi quanh siêu thị khiến nhiều người nghĩ rằng người đàn ông không được bình thường
Chuyen la hom nay: Nguoi bo xam tro be bup be va su thuc cam dong
Người đàn ông bế búp bê đặt lên xe đẩy và lang thang ghé hết cửa hàng này sang cửa hàng kia chỉ để tìm một bộ quần áo hợp kích cỡ. 
Bỏ mặc những cái nhìn khó hiểu đằng sau, người đàn ông tên Keenan Watkins tự tin bước vào cửa hàng thử quần áo cho búp bê, tập trung chuyên môn của mình. Thấy tò mò, nhân viên siêu thị là cô Sadie Jessica Marie Collins tiến lại gần hỏi người đàn ông, và lúc này câu chuyện phía sau được tiết lộ, khiến nhiều người phải cảm động và ngưỡng mộ.
Anh Keenan Watkins là một ông bố 2 con sống trong thành phố. Với một người đàn ông lớn tuổi, lại thêm có hình xăm ở cổ và tay, việc mang theo búp bê ra ngoài đường như vậy có thể gây ra ngại ngùng, nhưng anh Keenan Watkins tỏ ra rất tự hào về việc mình làm. Anh Keenan cho biết, con búp bê anh mang theo là con búp bê yêu quý của con gái anh và được cô bé đặt tên là Davey.
Lý do anh đưa búp bê đi mua sắm là vì trong một lần trò chuyện với con gái, anh đã trót hứa sẽ đưa Davey đi theo anh tới bất cứ nơi đâu cũng như sẽ chăm sóc cho nó như một người mẹ chăm sóc con của mình. Cô bé nhiều lần hỏi lại để xác minh xem anh có nói thật hay không. Tuy lỡ miệng, nhưng vì không muốn thất hứa, anh quyết tâm thực hiện lời hứa với con gái bé bỏng. Anh lái xe chở búp bê đi siêu thị mua quần áo, thậm chí búp bê còn được thắt dây an toàn và uống nước ngọt trong khi ngồi trên xe ô tô.
Đây là cách một người bố chứng tỏ cho con gái của mình biết bố yêu cô bé tới chừng nào và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thấy con vui. Tình cảm cha con trở thành điều thiêng liêng và đáng quý hơn bao giờ hết. Câu chuyện nhỏ nhưng đầy ắp tình cảm này đã chạm đến trái tim của biết bao người.
Lưu Thoa (theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)