Chuyện lạ hôm nay: Mua nhà 5 năm rồi choáng váng khi biết sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện mua ngôi nhà ở 5 năm rồi mới phát hiện mình ở nhầm nhà đầy hi hữu này xảy ra với một người đàn ông New Zealand. Ông chỉ biết khi cảnh sát gõ cửa thông báo đó không phải nhà của ông và họ sẽ tịch thu ngôi nhà đó.

Câu chuyện tưởng như đùa này thực sự là có thật, đến ngôi nhà ở của mình mà người đàn ông New Zealand này cũng nhầm được. Ông đã ở trong ngôi nhà được 5 năm, bỗng một ngày, cảnh sát gõ cửa thông báo đó không phải nhà của ông và họ sẽ tịch thu ngôi nhà đó.
 Người đàn ông vướng phải sự cố lạ đời.
Người đàn ông trong tình huống bi hài này là ông Nigel Rothsay ở thị trấn Masterton, New Zealand. Ông đã mua một ngôi nhà trong thị trấn thông qua công ty môi giới nhà đất. Mọi việc đều ổn thỏa, ông Nigel không gặp bất cứ rắc rối giấy tờ nào, ông chỉ việc chuyển về ngôi nhà mới sinh sống.
Tháng 12/2017, cảnh sát bất ngờ đột nhập nhà hàng xóm của ông Nigel vì nghi ngờ tàng trữ ma túy, trong quá trình làm lệnh cấm vào nhà theo Đạo luật Tố tụng hình sự thì cảnh sát phát hiện ra rằng ông Nigel mới thực sự là chủ nhân của ngôi nhà hàng xóm đó.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ có thật - đi ăn trộm để giải sầu

Sự nhầm lẫn xảy ra là bởi trong quá trình chuyển nhượng nhà đất cùng một lúc, một số ngôi nhà trong khu phố bị đánh số lộn xộn.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Nigel bị tịch thu nhà, thế nhưng, công ty tư vấn pháp lý, chứng nhận hợp đồng mua bán từ chối nhận trách nhiệm, đổ lỗi cho đơn vị bán hoặc bên môi giới bất động sản. Cảnh sát đang cố gắng khắc phục tình huống hy hữu. Còn ông Nigel thì cảm thấy vô cùng căng thẳng và mệt mỏi vì vướng vào tình huống lạ đời.
Lưu Thoa (theo news.com.au)

>> xem thêm

Bình luận(0)