Chuyện lạ hôm nay: Không muốn con lấy chồng, mẹ làm điều sốc với con rể

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn phải rời xa con gái sắp lấy chồng, mẹ nổ súng bắn con rể tương lai một cách rất lạnh lùng, tàn nhẫn. 

Trang Fox5 đưa tin, bà Paw Law, 57 tuổi, bị buộc tội giết anh Nyatole Eh, vị hôn phu 17 tuổi của con gái mình nhằm ngăn chặn không cho cặp đôi trẻ tuổi kết hôn và rời khỏi bang Georgia.
Vụ giết người xảy ra tại nhà riêng của bà Paw thuộc quận DeKalb, bang Georgia, Mỹ. Không muốn con gái lấy chồng, mẹ nổ súng bắn con rể tương lai một cách rất lạnh lùng, tàn nhẫn.
Chuyen la hom nay: Khong muon con lay chong, me lam dieu soc voi con re
Madaya và bạn trai mình.  
Theo thông tin đăng tải, Bà Law là người gốc Myanmar, sinh ra ở bang Wisconsin và đã chuyển đến bang Georgia khoảng 4 tháng trước. Thời điểm trước khi xảy ra bi kịch, bà Law và cô con gái 17 tuổi Madaya Ve sống cùng nhau. Cho đến một ngày, cô gái trẻ Madaya mang thai với Nyatole Eh - bạn trai bằng tuổi, cả hai quyết định sẽ kết hôn và chuyển tới bang Wisconsin.
Chuyen la hom nay: Khong muon con lay chong, me lam dieu soc voi con re-Hinh-2
Bà Paw Law, người mẹ sẵn sàng nổ súng bắn con rể tương lai vì không muốn con gái lấy chồng.
Vốn đã không vừa mắt với vị hôn phu của con gái mình, ngay khi nghe tin con gái sẽ chuyển đi cùng con rể tương lai, và Law vô cùng phiền muộn và tức giận. Mặc dù đã cố hết sức để cầu xin con gái ở lại bang Georgia cùng mình nhưng bà Law vẫn không lay chuyển được ý định rời đi của cô con gái. Vào thứ sáu ngày 6/10, bà Law và cô Madaya cãi vã kịch liệt. Kết thúc cuộc cãi vã không giải quyết được vấn đề, bà Law lạnh lùng đi tới tiệm cầm đồ và mua một khẩu súng lục.
Chuyen la hom nay: Khong muon con lay chong, me lam dieu soc voi con re-Hinh-3
Anh Nyatole Eh, chàng con rể đáng thương.
Tối ngày hôm đó, bà Law vẫn làm mọi thứ như bình thường. Cho đến ngày hôm sau, tức thứ bảy ngày 7/10 vừa qua, khi bà Law và anh Nyatole Eh đang ở trong bếp làm bữa sáng, bà Law đã rút khẩu súng lục và bắn vào đầu, tay và bụng vị hôn phu của con gái một cách vô cùng quyết đoán, khiến chàng trai trẻ gục tại chỗ. Vì bị bắn từ phía sau, anh Nyatole Eh thậm chí còn không biết mình bị ai bắn.
Chuyen la hom nay: Khong muon con lay chong, me lam dieu soc voi con re-Hinh-4
Phía ngoài căn hộ của bà Law, nơi diễn ra vụ án. 
Nghe thấy tiếng động mạnh, mới đầu cô Madaya chỉ nghĩ rằng có cái gì đó bị nổ. Tuy nhiên khi nhìn vào bếp, Madaya kinh hoàng khi phát hiện vị hôn phu của mình nằm bất động dưới đất, người đầy máu và mẹ mình thì đang cầm súng tiếp tục bắn. Lấy hết sức mình, cô Madaya lao vào ngăn cản mẹ.
"Chúng tôi không biết mẹ có súng, tôi chẳng thể nào nghĩ sự việc lại đi xa đến mức này, tôi suy sụp hoàn toàn", cô Madaya chia sẻ.
Ngay sau khi sự việc diễn ra, bà Law đã bị bắt và đưa đến nhà giam quận DeKalb.
Kiều Dụ (Theo Fox5)

>> xem thêm

Bình luận(0)