Chuyện lạ hôm nay: "Dị nhân" uống nước tiểu thay nước lọc gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông này được gọi là "dị nhân" khi nghiện uống nước tiểu của mình, và dùng nó suốt 6 năm qua thay nước lọc... chuyện lạ hôm nay khiến nhiều người phải rùng mình khi nghĩ đến.

Chuyện lạ hôm nay chắc chắn khiến nhiều người trong chúng ta phải sửng sốt, bạn có nghĩ đến việc lấy nước tiểu của chính mình để uống và tắm không, "dị nhân" này lại có ý tưởng quái đản như vậy và đã tự mình thực hiện trong suốt 6 năm qua.
Cụ thể, ông Dave, 54 tuổi sống tại Basildon, Essex, Anh lâu nay chỉ uống một thứ duy nhất là nước tiểu của mình. Ông sử dụng thứ nước mà nhiều người thường gọi là chất thải đó để uống thay cho nước lọc, và thậm chí dùng cả để tắm.
Chuyen la hom nay: "Di nhan" uong nuoc tieu thay nuoc loc gay soc
Ông Dave sử dụng nước tiểu thay cho nước uống suốt 6 năm qua. 
Chia sẻ về ý tưởng uống nước tiểu của mình, ông Dave cho biết đó là cách ông dùng để giảm cân và chữa bệnh hen suyễn, ông bắt đầu tiến hành phương pháp độc đáo của mình vào tháng 5/2011 sau khi tham dự một cuộc nói chuyện về liệu pháp nước tiểu. Thời gian đó, ông Dave bị thừa cân, trải qua bệnh hen suyễn mãn tính cùng với bệnh sỏi thận khá nặng, phải dùng steroid thường xuyên vì hen suyễn.
Người đàn ông kỳ lạ cho biết sau khi uống nước tiểu, ông cảm thấy khỏe mạnh hơn trước và đã giảm được 8 kg nhờ uống nước tiểu mỗi ngày trong suốt 6 năm qua.
"Dị nhân" này cho biết thêm, ngoài tác dụng giảm cân, việc uống nước tiểu còn có tác dụng làm đẹp, nước tiểu có khả năng chống lão hóa cho da nên việc dùng nước tiểu để rửa và dưỡng ẩm có thể giảm nếp nhăn, chống lão hóa.
"Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để làm giảm đau nhức và như rửa mắt hoặc tắm nắng", ông Dave chia sẻ. Ông Dave tiết lộ chế độ dinh dưỡng mỗi ngày của ông là ăn bưởi và 2 ly nước tiểu
Lưu Thoa (theo Mirror, UPI)

>> xem thêm

Bình luận(0)