Chuyện lạ hôm nay: Dị nhân sống trên gác mái, tích 500 chai nước tiểu

Google News

(Kiến Thức) - Sống 3 năm trên gác mái nhà vệ sinh công cộng, người đàn ông tích đủ 500 chai nước tiểu... là một trong những câu chuyện lạ hôm nay gây sốc nhất.

Chuyện lạ hôm nay do trang Sina đưa tin, một người đàn ông Nhật Bản đã khiến nhiều người sửng sốt bởi khả năng "ẩn thân" cực kỳ tài tình của mình.
Chuyen la hom nay: Di nhan song tren gac mai, tich 500 chai nuoc tieu
 Nhà vệ sinh ở thành phố Usuki, nơi ông Takashi Yamanouchi "ẩn thân" suốt 3 năm trên gác mái.
Người đàn ông kỳ lạ này tên là Takashi Yamanouchi, đã sống trên gác mái của một nhà vệ sinh công cộng tại thành phố Usuki, thuộc tỉnh Oita, Nhật Bản trong suốt 3 năm mà không ai hay biết. Khả năng giấu mình của ông Takashi được nhiều người so sánh với sinh hoạt vô hình của những Ninja thời cổ, cũng giống như nội dung của bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Thám tử Conan". 
Chuyen la hom nay: Di nhan song tren gac mai, tich 500 chai nuoc tieu-Hinh-2
Ông Takashi Yamanouchi và "gia tài" của mình sau khi bị trục xuất. 
Theo thông tin đăng tải, sở dĩ ông Takashi bị phát hiện là do mới đây, một người thợ điện đã được cử đến để thiết kế lại hệ thống điện trong nhà vệ sinh công cộng. Trong quá trình tìm tòi, sửa chữa, người thợ điện vô cùng bất ngờ khi phát hiện "căn nhà nhỏ bé" của ông Takashi trên gác mái nhà vệ sinh. 
Cảnh sát địa phương cho biết, để có thể thuận lợi sống trên gác mái nhà vệ sinh suốt 3 năm mà không bị ai phát hiện, ông Takashi căn lúc nhà vệ sinh không có ai liền lẻn vào, đứng trên nắp bồn cầu, mở lỗ thông hơi và trèo lên gác xép.
Chuyen la hom nay: Di nhan song tren gac mai, tich 500 chai nuoc tieu-Hinh-3
 Một người vô gia cư nằm dưới chân cầu. 
Thăm "nơi định cư" của dị nhân sống trong nhà vệ sinh công cộng, cảnh sát phát hiện, gác xép tương đối rộng rãi, được ông Takashi dọn dẹp khá sạch sẽ, có một bếp gas đơn, một máy sưởi điện và vài thiết bị nhỏ khác. Quần áo cũng được ông Takashi xếp chồng lên nhau gọn gàng. Chỉ duy nhất có một "tỳ vết" là trên đó có những 500 chai nhựa, chưa chất lỏng màu vàng, cảnh sát nghi ngờ là nước tiểu.
Sau khi ông Takashi Yamanouchi bị trục xuất ra khỏi gác mái nhà vệ sinh công cộng, chính quyền thành phố Usuki đã tiến hành kiểm tra, lục soát tất cả các nhà vệ sinh công cộng còn lại, đảm bảo với người dân rằng sẽ không có bất cứ một trường hợp "ninja nhà vệ sinh" nào xuất hiện nữa. 
Chuyen la hom nay: Di nhan song tren gac mai, tich 500 chai nuoc tieu-Hinh-4
Những căn lều tạm bợ của người vô gia cư tại Nhật Bản. 
Tại Nhật Bản, những người thất nghiệp, nghèo, vô gia cư luôn có thể tìm thấy một số nơi mà họ cho rằng "tuyệt vời" để sống. Một số người sống lang thang sẽ chọn sống bên cạnh một bãi rác. Số khác lại dựng lên những căn lều tạm bợ ở gần một nhà vệ sinh công cộng trong công viên.

Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)