Chuyện lạ hôm nay: Con gái giấu xác mẹ trong tủ và bí mật rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Để có thể nhận tiền trợ cấp của mẹ, con gái nhẫn tâm không tổ chức đám tang mà giấu xác mẹ trong tủ đông... là câu chuyện mục chuyện lạ hôm nay đăng tải.

Tờ Dailymail đưa tin chuyện lạ hôm nay, một phụ nữ người Pháp ở Horsarrieu, gần Pau, Tây Nam nước Pháp đã giữ xác mẹ trong tủ đá suốt 10 năm để có thể được nhận số tiền trợ cấp khoảng 1700 bảng mỗi tháng.
Xác của người mẹ 90 tuổi chỉ được tìm thấy sau khi các thám tử bắt tay vào việc điều tra những kẻ gian lận bảo hiểm xã hội.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ này 55 tuổi, sống trong một ngôi nhà độc lập tại Horsarrieu. Để giữ bảo quản xác của mẹ, người phụ nữ đặt xác của mẹ vào trong tủ đá và để ở cuối khu vườn. Tủ đông không được nối điện vào trong nhà, là một nơi lý tưởng để giấu xác chết. 
Chuyen la hom nay: Con gai giau xac me trong tu va bi mat ron nguoi
 Cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc khám nghiệm tử thi trong thời gian sớm nhất để làm rõ chân tướng sự việc.
Sau khi bị bắt, người phụ nữ này khai rằng mẹ cô đã chết cách đây 7 năm. Tuy nhiên vì muốn tiếp tục nhận được tiền trợ cấp của chính phủ, cô đã không tổ chức lễ tang cho mẹ mà đem giấu xác của mẹ vào tủ đá, giả vờ như mẹ mình vẫn sống để hàng tháng được lĩnh tiền trợ cấp thay.
Tuy nhiên, các nhà điều tra đã nhận thấy rằng không hề có bất cứ một khoản phí y tế nào của cụ bà được nộp từ năm 2007, họ cho rằng thời gian tử vong của bà có thể là từ 10 năm trước chứ  không phải 7 năm như người phụ nữ khai nhận.
Tất cả các khoản trợ cấp của người mẹ, bao gồm cả tiền cấp dưỡng vẫn được người con gái vô lương tâm tiếp tục đi lĩnh tiền bình thường trong suốt thời gian đó.
Theo báo cáo điều tra, vào thời điểm tử vong, hai người đã sống gần Toulouse, có nghĩa là người phụ nữ đã vận chuyển xác chết của mẹ mình một cách bí mật khi họ chuyển đến Horsarrieu vào tháng 7/2016.
Sau tất cả những gì người phụ nữ 55 tuổi này đã làm, một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tổ chức để tìm hiểu xem, liệu có phải người mẹ chết vì nguyên nhân tự nhiên hay không? Có dấu hiệu của sự can thiệp từ người con gái tàn nhẫn hay không?
Đinh Ngân (Theo Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)