Chuyện lạ hôm nay: Chồng phũ phàng bắt vợ “dâng” phụ nữ trẻ đẹp tận giường

Google News

(Kiến Thức) - Kết hôn đã 7 năm nhưng người chồng này vẫn phũ phàng đưa ra yêu cầu vô cùng quá đáng với vợ. 

Mới đây, tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra một sự việc hy hữu, một người chồng thản nhiên yêu cầu vợ phải "dâng" phụ nữ trẻ đẹp đến tận giường cho mình, khiến nhiều người phẫn nộ. 
Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 7 năm. Trong suốt 7 năm đó, hai người dù chung chăn chung gối nhưng vẫn khó có thể hòa hợp được.
Chuyen la hom nay: Chong phu phang bat vo "dang" phu nu tre dep tan giuong
 
Theo chia sẻ của người vợ, tuy rằng lấy chồng đã được 7 năm nhưng chồng cô chưa bao giờ quan tâm đến vợ. Tất cả mọi việc trong nhà, cô đều một mình gánh vác. Mệt mỏi hay đau ốm cũng tự mình gượng dậy, chồng chưa bao giờ hỏi han được một câu, đừng nói đến việc anh ta chăm sóc, đỡ đần. 
Chuyen la hom nay: Chong phu phang bat vo "dang" phu nu tre dep tan giuong-Hinh-2
 
Mời quý độc giả xem video: Kỳ lạ người chồng 20 năm không nói chuyện với vợ:(Nguồn VTC14)
Đáng nói, ngay cả khi người vợ sinh bệnh, kiệt sức nằm trong việc, người chồng cũng vô tâm, không thèm vào bệnh viện chiếu cố vợ lấy một lần. Chẳng những thế, gần đây, người chồng tệ bạc này còn đưa ra một yêu cầu không thể chấp nhận nổi. Anh ta thản nhiên muốn vợ đưa một cô gái trẻ trung lên giường của anh ta, hơn nữa còn muốn vợ phải vui vẻ khi tác thành cho chồng và người phụ nữ khác. 
Chịu đựng không nổi sự biến thái của chồng mình, người vợ đáng thương quyết định công khai tất cả. Khi phóng viên đến nhà, người chồng vẫn rất bình tĩnh, anh ta nói rằng, sở dĩ đưa ra yêu cầu quá đáng như vậy là muốn "thử lòng" của vợ mình, xem vợ mình có tố chất tinh thần vững vàng hay không. 
Chuyen la hom nay: Chong phu phang bat vo "dang" phu nu tre dep tan giuong-Hinh-3
 
Cũng theo người đàn ông này, vợ anh ta ốm yếu, không khỏe mạnh, tinh thần có vấn đề, hay cảm thấy bị áp lực rất lớn... tất cả đều là do cô gây ra, nên phải tự mình gánh chịu là đúng. 
Ngay sau khi thông tin về sự việc được đăng tải, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong đó phần đông mọi người đều không tiếc lời mắng nhiếc người chồng. Đồng thời họ cũng bày tỏ rằng không thể hiểu được, tại sao cô vợ lại có thể chịu đựng một người chồng quái thai như thế trong từng đấy năm. Họ khuyên cô sớm ly dị người chồng tệ bạc này để giải thoát cho chính bản thân mình. 
Chuyen la hom nay: Chong phu phang bat vo "dang" phu nu tre dep tan giuong-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, cũng có người sáng suốt hơn cho ý kiến : "Người đàn ông này tất nhiên là đồ cặn bã, thế nhưng là phụ nữ, tôi nghĩ cô ấy nên chú trọng đến ngoại hình của mình hơn. Phụ nữ nhất định phải yêu lấy chính bản thân mình, có như vậy mới khiến người khác yêu thích, say mê được".
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)