Chuyện lạ hôm nay: Cha con cùng đi dạo, phát hiện sự thật phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Khi đi dạo cùng con trai, anh Eric Purdue giật mình sửng sốt khi phát hiện một chú chó bị chôn sống vô cùng đáng thương.

Những ngày gần đây, người dân ở quận DeKalb bang Georgia, Mỹ vô cùng bức xúc trước một trường hợp ngược đãi động vật tàn bạo, dẫn đến cái chết đầy thương tâm của một chú chó cưng màu nâu. 
Theo thông tin đăng tải, vào một ngày nắng đẹp, anh Eric Purdue, cư dân sống tại quận DeKalb dẫn con trai đi dạo kết hợp chạy bộ trên một con đường gần đại lộ Rock Mountain và đường Lewis. Trong khi đi dọc theo con đường, Eric phát hiện có dấu hiệu lạ. Đến gần, cả Eric và con trai đều vô cùng sửng sốt khi phát hiện một chú chó bị chôn sống
Chuyen la hom nay: Cha con cung di dao, phat hien su that phan no
 
Thời điểm được tìm thấy, đôi mắt của chú chó đáng thương đã mờ đục, hoàn toàn kiệt sức, chỉ còn biết nằm chờ chết. Theo Eric, ước chừng chú chó bị chôn sống đã khoảng 2 ngày. 
Nhìn thấy Eric, chú chó đáng thương rên rỉ đầy đau khổ để cầu cứu. Ngay lập tức, Eric cùng con trai tiến hành đào bới trong khoảng 30 phút để giải cứu chú chó. Vừa đào đất, Eric vừa động viên chú chó, nói rằng: "Đừng lo, không có chuyện gì cả, chúng ta sẽ cứu con ra khỏi nơi này". 
Nghe tiếng Eric, chú chó dường như biết đang được cứu nên nằm ngoan, yên tĩnh, không có bất cứ chống trả gì. 
Chuyen la hom nay: Cha con cung di dao, phat hien su that phan no-Hinh-2
 
Mời quý độc giả xem video: Chú chó ủ ấm cứu sống chủ suốt 20 tiếng trong cái rét 4 độ C
Cứu được chú chó lên, Eric và con trai đặt tên chú chó là Lulu và đưa Lulu tới bệnh viện thú y để cứu chữa. Hai bố con dự định sau khi Lulu hồi phục sẽ nhận nuôi nó.
Đáng tiếc, phép màu không tiếp tục màu nhiệm. Trải qua một ngày, một đêm tận lực cứu chữa, các bác sĩ cho biết tình huống của Lulu quá mức nghiêm trọng, không thể sống thêm nữa. Cuối cùng, Lulu trút hơi thở cuối cùng trong sự bất lực của mọi người.
Chuyen la hom nay: Cha con cung di dao, phat hien su that phan no-Hinh-3
 
Đau lòng, phẫn nộ, Eric đã đăng tải sự việc trên mạng xã hội và nói: "Thực sự vô cùng phẫn nộ, tôi không thể tin được có người làm chuyện đáng sợ như thế này với một con chó mình đã từng nuôi dưỡng. Nếu có người đem hắn chôn dưới đất một, hai ngày, xem hắn còn bình yên được không?".
Sau khi biết tới sự việc, Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật (PETA) rất bức xúc, họ quyết định treo thưởng 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu) cho người nào tìm ra chủ nhân của Lulu. Với giải thưởng này, họ mong muốn nhanh chóng tìm người chôn sống chú chó tội nghiệp Lulu và bắt người đó phải trả giá thật lớn. 
Đinh Ngân (Theo KKnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)