Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé trần truồng và nỗi đau khủng khiếp từ người thân

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé tội nghiệp 4 tuổi bị xích chân, suy dinh dưỡng nặng, bị đánh đập, dí thuốc lá đang cháy lên người khi ở nhờ nhà của chú dì.

Mới đây, người đứng đầu cơ quan bảo vệ trẻ em Victor Hugo Lobo đã nhận được thông báo về trường hợp một cậu bé 4 tuổi bị mắc kẹt trong một căn hộ và bị lạm dụng, ngược đãi liên tục. Ngay sau khi nhận được thông báo, Victor Hugo Lobo đã liên hệ với cảnh sát và các nhà chức trách đã vào cuộc.
Khi đột kích vào căn nhà trên đường Cabo Catoche thuộc Gabriel Hernande, khu phố phía bắc của trung tâm thành phố Mexico, cảnh sát sửng sốt và tất cả mọi người đều không đủ can đảm để nhìn thẳng vào cậu bé tội nghiệp.
Chuyen la hom nay: Cau be tran truong va noi dau khung khiep tu nguoi than
 
Theo thông tin đăng tải, cậu bé đáng thương được gọi là Anthony, 4 tuổi. Khi được tìm thấy, Anthony đang trong tình trạng suy kiệt trầm trọng. Cậu bé bị nhốt trong một căn phòng tối, chân bị xích, không thể di chuyển tự do, cơ thể trần truồng.
Đáng nói, trên cơ thể của Anthony có nhiều vết thương thâm tím, phần đầu bị đánh, trên lưng có nhiều nốt bỏng rõ ràng do tàn thuốc lá châm vào người. 
Chuyen la hom nay: Cau be tran truong va noi dau khung khiep tu nguoi than-Hinh-2
 
Ngay sau đó, qua điều tra, cảnh sát đã bắt giữ chú dì của Anthony là Olivia Castro và Juan Carlos Loaeza. Mặc dù cả hai đều khăng khăng giải thích rằng họ chỉ chăm sóc Anthony thay cho cha cậu bé nhưng chẳng ai có thể tin.
Hiện, Antony đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, cậu bé có thể nói được tên của cha và mẹ mình.
Chuyen la hom nay: Cau be tran truong va noi dau khung khiep tu nguoi than-Hinh-3
 
Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vai trò của người cha trong câu chuyện lạm dụng và ngược đãi trẻ em này. Tuy nhiên, cặp chú dì ác độc, lạm dụng và hành hạ Anthony sẽ phải trả giá đắt và nhận trừng phạt thích đáng của pháp luật cho hành vi ngược đãi, tra tấn, lạm dụng trẻ em của mình. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)