Chuyện lạ hôm nay: Bạn gái nói mang thai, cậu bé 12 tuổi làm điều sốc

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chỉ nắm tay nhưng khi bạn gái nói có thai, cậu bé 12 tuổi Kiran Nomad vẫn tuyên bố sẽ nhận trách nhiệm. 

Bạn có biết tại sao giáo dục giới tính lại rất quan trọng? Hãy tìm hiểu câu chuyện hy hữu của Kiran Nomad, một chàng trai ở Tây Ấn Độ, bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.
Thông tin đăng tải, Kiran trước đây sống ở Tây Ấn, thời điểm xảy ra câu chuyện, Kiran đã đến Mỹ được 2 năm. Do cha của Kiran là một mục sư nên những đề tài giới tính được xem là đề tài cấm kỵ, cậu bé không thể nói chuyện, đàm luận. Kiran chỉ mơ hồ biết được những chuyện đó chỉ người lớn mới có thể nói và làm.
Chuyen la hom nay: Ban gai noi mang thai, cau be 12 tuoi lam dieu choang
 Ảnh minh họa.
Ở trường, tuy là một cậu nhóc vừa đen vừa xấu thế nhưng do giọng nói quyến rũ, nhiều cô bé thích Kira. Hơn nữa, Kiran còn ở trong đội bóng rổ trường nên có dịp thân cận với những cô bé xinh đẹp nổi tiếng ở trường.
Chẳng bao lâu sau khi nhập học, Kiran đã có bạn gái là một cô bé rất xinh đẹp người Hawaii. Thế nhưng, sau khi quen biết được một thời gian, một hôm bạn gái Kiran khóc lớn sau đó tiết lộ rằng: "Tớ đã mang thai rồi, tớ phải làm sao bây giờ?".
Trong nháy mắt, Kiran hoàn toàn đơ người vì sợ hãi. Cậu bé da màu nghĩ đi nghĩ lại, cậu bé và bạn gái mới chỉ nắm tay nhau, hôn cũng chưa dám hôn, sao lại có thai được. Tuy nhiên vì không hiểu rốt cuộc tại sao như vậy, chỉ biết rằng là đàn ông thì phải bảo vệ, chăm sóc bạn gái. Kiram liền nói sẽ chịu trách nhiệm. Nếu mình đã khiến cho bạn gái có thai, vậy mình chính là cha của em bé.
Chuyen la hom nay: Ban gai noi mang thai, cau be 12 tuoi lam dieu choang-Hinh-2
 Kiran Nomad ở thì hiện tại.
Sau khi về nhà, Kiran nói lại với mẹ, khiến mẹ cậu bé vô cùng hoảng hốt, truy hỏi thời gian xảy ra chuyện. Tuy nhiên, vì Kiran không hiểu chuyện "quan hệ" như thế nào nên đành đem mọi chuyện từ đầu đến cuối nói, khiến cho mẹ cậu bé cũng hoang mang.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Hãy dùng trí tuệ để giáo dục con trẻ
Rơi vào đường cùng, mẹ của Kiran không thể làm gì khác hơn, đành mang theo con trai đến trường học tìm hiệu trưởng để nói chuyện. Kết quả, mẹ của Kiran phát hiện ra, con trai mình hoàn toàn không hề biết yêu đương, quan hệ là gì, cũng không biết tại sao bạn gái lại có thể mang thai. Trước mặt mọi người, mẹ cậu bé và nhà trường đành giáo dục giới tính khẩn cấp cho Kiran. Lúc này, cậu bé tội nghiệp mới hiểu ra rằng, cậu bé đã bị bạn gái phản bội từ lâu.
Qua chuyện này, Kiran cuối cùng hiểu rõ, giới tính là gì. Sau khi thông suốt, Kiran cắt đứt quan hệ với người bạn gái tuổi còn nhỏ mà lăng nhăng.
Hiện tại, Kiran chia sẻ chuyện này với bạn bè và cư dân mạng, hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ khiến người khác có được bài học của riêng họ. Đồng thời, Kiran cũng nhấn mạnh, việc giáo dục giới tính, trang bị đầy đủ những kiến thức về sức khỏe sinh sản giới tính vị thành niên cho trẻ em là rất quan trọng và cần thiết.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)