Chuyện lạ hôm nay: 6 mẹ con chết cháy trong nhà... sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Châm lửa đốt nhà khiến vợ và 5 đứa con chết cháy ở bên trong, sau khi gây án, người chồng máu lạnh ra đầu thú. 

Mới đây, cảnh sát quận Ibaraki, Nhật Bản bắt giữ nghi phạm Hirobumi Komatsu, 32 tuổi sau khi hắn ta châm lửa đốt nhà khiến cho 6 người tử vong vào sáng thứ 6 (6/10) vừa qua. 
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 5h50 phút sáng ngày 6/10, ngọn lửa bùng lên dữ dội từ khu căn hộ 3 tầng ở Hitachi, Ibaraki. Bởi giờ đó ít người qua lại nên sự việc được báo cáo khá chậm trễ. 
Chuyen la hom nay: 6 me con chet chay trong nha... su that kinh hoang
 
Khi các lực lượng chức năng, lực lượng cứu hộ đến nơi, tất cả đã quá muộn. Toàn bộ người sống trong nhà đã bị ngọn lửa nuốt chửng. Thời điểm ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát tìm thấy thi thể của một người phụ nữ và bốn bé trai dưới phòng tầng trệt. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xin tiền mẹ không được, con phóng hỏa đốt nhà (Nguồn: Tuổi trẻ)
Nằm kế bên 4 thi thể là một bé gái, nạn nhân duy nhất vẫn còn thoi thóp thở. Đáng tiếc, sau khi các nhân viên đội cứu hỏa đưa bé tới bệnh viện cấp cứu, chẳng bao lâu sau, vì bị thương quá nặng, bé gái cũng trút hơi thở cuối cùng.
Đáng nói, không chỉ bị bỏng, trên cơ thể bé gái, cảnh sát phát hiện còn có rất nhiều vết thương do bị vật nhọn đâm.
Chuyen la hom nay: 6 me con chet chay trong nha... su that kinh hoang-Hinh-2
 
Theo cảnh sát địa phương, các nạn nhân được xác định chính là vợ và các con trai, con gái của nghi phạm, trong đó bé gái lớn nhất 11 tuổi, một bé trai 7 tuổi, một bé trai 5 tuổi còn 2 bé trai song sinh nhỏ nhất mới lên 3. Sau khi xuống tay tàn nhẫn với người vợ và 5 đứa con của mình, Hirobumi Komatsu đã ra đầu thú ở sở cảnh sát Hitachi.
Tại đây, gã chồng máu lạnh khai nhận rằng, động cơ khiến hắn quyết định xuống tay tàn nhẫn, giết hết vợ con là bởi người vợ nằng nặc đòi ly hôn. Không níu kéo được, trong cơn nóng giận, hắn đã mua xăng về tưới khắp phòng rồi châm lửa đốt chết vợ con mình.
Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra sâu hơn để làm sáng tỏ một số điểm nghi vấn khác. Tuy nhiên, Hirobumi Komatsu chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng cho tội ác tày trời của mình. 
Kiều Dụ (Theo Scmp)

>> xem thêm

Bình luận(0)