Chú rể đẩy cô dâu ngã sấp mặt trong lễ cưới và sự thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể bực tức kéo cô dâu, đẩy cô suýt ngã sấp mặt xuống đất ngay trong ngày cưới khiến nhiều người phẫn nộ lên án, nhưng sự thật không hề giống mọi người vẫn nghĩ.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ với những hình ảnh, clip ghi lại cảnh tượng chú rể bực tức kéo cô dâu xuống khỏi xe đưa dâu. Thậm chí khi cô dâu vừa bước xuống xe, chú rể hung dữ này suýt chút nữa đẩy cô dâu ngã sấp mặt ngay trước mặt họ hàng.
Sau khi đoạn video và những hình ảnh được lan truyền, rất nhanh sau đó đã thu hút được sự chú ý. Tất cả mọi người đều "ném đá" hành động thô bạo của chú rể và khuyên cô dâu nên suy nghĩ lại về quyết định kết hôn của mình. Họ cho rằng, sống chung với một người chồng vũ phu như vậy, sớm muộn gì cô gái trẻ cũng phải hứng chịu những tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác.
Chu re day co dau nga sap mat trong le cuoi va su that bat ngo
Hình ảnh khi chú rể Tiểu Lý kéo cô dâu xuống, khiến cô dâu chao đảo, suýt chút nữa ngã, phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn. 
Ngay sau đó, rất nhiều thông tin được tung ra, tiết lộ rằng do cô dâu đòi lấy 8800 tệ tiền mặt (khoảng hơn 30 triệu) tiền lì xì may mắn trong ngày cưới mới bằng lòng xuống xe, dẫn đến chú rể tức giận, hành động thô bạo. 
Do bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi những thông tin không có căn cứ được tung lên mạng xã hội, cô dâu chú rể trong đoạn clip cuối cùng đành lộ mặt, xuất hiện để đính chính tin đồn, mong rằng sau khi sự thật được làm sáng tỏ, cuộc sống tân hôn của họ sẽ được bình yên. 
Theo trang "Báo chiều Thành Đô" đăng tải, cô dâu chú rể trong đoạn clip là Tiểu Trâu và Tiểu Lý. Cả hai đều là người huyện An Nhạc, thị trấn Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, hiện đang đi làm tại Chiết Giang. Trước khi kết hôn đã yêu nhau được 4 năm, tình cảm vẫn luôn tốt đẹp. Khi quyết định đến với nhau cũng được sự ủng hộ của cả hai gia đình. 
Chu re day co dau nga sap mat trong le cuoi va su that bat ngo-Hinh-2
Ảnh cưới hạnh phúc của cô dâu chú rể.  
Theo lời của chú rể Tiểu Lý, hôn lễ diễn ra rất vui vẻ, cả hai bên cũng đã thống nhất và rất hài lòng về chuyện sính lễ, không có chuyện cô dâu đòi tiền lì xì mới chịu xuống xe như lời đồn thổi.
Lý do thực sự nằm ở màn nháo tân hôn (một nghi thức truyền thống ở Trung Quốc) của người lái xe đưa dâu. Trong suốt quãng đường rước dâu, lẽ ra chỉ mất khoảng 10 phút đi xe thì cuối cùng thời gian bị kéo dài tới 2 tiếng đồng hồ. Chỉ bởi, cứ đi được vài bước chân, người lái xe lại dừng lại để đòi tiền lì xì. Cho tận đến khi trên người cô dâu chú rể không còn đồng nào, lái xe đưa dâu mới thôi. Lúc này, cả cô dâu và chú rể đều có phần mất hứng. 
Không dừng ở đó, khi xe đưa dâu vừa tới đám cưới, vợ của người lái xe tiếp tục bế con trai đứng chặn, đòi tiền lì xì của chú rể.
Không nén được bực bội, chú rể Tiểu Lý mở cửa xe thật mạnh và kéo cô dâu Tiểu Trâu xuống, khiến cô dâu mặc cầu kỳ bị chao đảo, phải có người đỡ. Lúc đó cả hai người đều tức giận trước hành vi quá đà của vợ chồng người lái xe. Khi xuống xe, hoa cầm tay của Tiểu Trâu rơi xuống nên Tiểu Lý cúi xuống nhặt, sau đó nhét vào tay của cô dâu. Không ngờ hành động trong lúc tức giận có phần thô lỗ, khiến nhiều người tưởng rằng anh đẩy ngã cô dâu. 
Mặc dù rất khó chịu nhưng sau khi thấy đôi mắt cô dâu xinh đẹp của mình đầy nước, Tiểu Lý đã tỉnh táo hẳn lại. Anh xin lỗi Tiểu Trâu một cách chân thành và cô dâu cũng đồng ý tha lỗi cho chú rể, không khí mau chóng vui vẻ trở lại.
Về phía Tiểu Trâu, cô nói rằng chuyện ngoài ý muốn này không ảnh hưởng đến tình cảm hai vợ chồng. "Anh ấy đã xin lỗi tôi, tôi cũng không giận anh ấy nữa, sau đó hôn lễ diễn ra rất vui vẻ, hai bên gia đình cũng hào hứng". Tuy nhiên, cô không ngờ rằng có người quay lại cảnh tượng đó và đăng tải lên mạng xã hội, đồng thời bịa đặt ra lý do, khiến mọi người đàm tiếu khắp nơi. 
Tiểu Trâu còn cho biết, sau khi lời đồn nổi lên, hai bên gia đình rất buồn phiền, thậm chí cha của cô còn khóc vì uất ức khi bị mang tiếng xấu là tham tiền. 
Không muốn mọi chuyện đi xa hơn, hai người phải ra mặt trả lời phỏng vấn, mong rằng qua những tờ báo uy tín có thể làm rõ chân tướng sự việc, lấy lại danh dự.
Đinh Ngân (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)