Chú rể bỏ hôn lễ chỉ vì bố cô dâu “đòi” điều cực đơn giản này

Google News

(Kiến Thức) -  Một chú rể ở Saudi Arabia đã bỏ đi ngay trong lễ cưới của mình sau khi cha cô dâu yêu cầu con rể cho phép con gái mình được lái xe sau khi kết hôn. 

Theo thông tin đăng tải, ngay trước khi nghi lễ tôn giáo trong đám cưới diễn ra chỉ vài phút, bố cô dâu đã gặp riêng chú rể và đưa ra yêu cầu bổ sung, mong muốn con gái mình sẽ được thi bằng lái xe và sở hữu một chiếc ô tô sau khi chính quyền Saudi Arabia chính thức bỏ lệnh cấm phụ nữ lái xe vào tháng 6/2018.
Đáng ngạc nhiên, sau khi nghe yêu cầu của bố vợ, chú rể không hề suy nghĩ nhiều đã lập tức từ chối và nhanh chóng rời đi. Bỏ lại tất cả mọi người trong sự ngơ ngác.
Tuy nhiên, chú rể cũng không đến mức tuyệt tình, anh vẫn nhắn nhủ người anh họ lo liệu cỗ bàn trong đám cưới. Chỉ là trong suốt quá trình tiếp theo, chú rể không có mặt.
Chu re bo hon le chi vi bo co dau "doi" dieu cuc don gian nay
 Ảnh minh họa. 
Được biết, trước đó, chú rể đã đồng ý bỏ ra hơn 10.000USD (hơn 220 triệu đồng) tiền thách cưới và cho phép vợ tương lai của mình tiếp tục đi làm sau khi kết hôn. Mặc dù vậy, anh vẫn không chấp nhận việc vợ mình có quyền lái xe sau khi cưới. 
Việc chú rể bỏ đi ngay trong lễ cưới của chính mình khi chưa hoàn thành các thủ tục và nghi lễ tôn giáo có thể khiến hai người chính thức không đến được với nhau. Tuy nhiên điều đó có vẻ không quan trọng vì chú rể bỏ đi rất dứt khoát, tuyệt nhiên không nhân nhượng. 
Theo tìm hiểu, Saudi Arabia là quốc gia duy nhất trên thế giới cấm phụ nữ thi bằng lái xe và lái xe. 
Tuy nhiên, cuối tháng 9 vừa qua, Saudi Arabia đã ban hành sắc lệnh cho phép phụ nữ lái xe, gây ra rất nhiều tranh cãi. Sắc lệnh mới dự kiến sẽ chính thức triển khai vào tháng 6/2018.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)