Chú rể bị "ung thư" làm điều sốc, điều kỳ diệu đến đúng đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể ung thư giai đoạn cuối vẫn kiên quyết kết hôn. Điều kỳ diệu xảy ra vào đúng đám cưới, chú rể đột nhiên hết bệnh. 

Theo thông tin đăng tải, chàng trai Jack Kane, 23 tuổi, ở Billingham, Teesside, Anh trong thời gian gần đây thường xuyên bị đau lưng nghiêm trọng, đến mức không thể đi lại, phải ngồi xe lăn.
Chạy chữa khắp nơi không được, Jack tới bệnh viện lớn để tìm hiểu nguyên nhân chính xác. Chẳng ngờ, sau khi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng trong cột sống của Jack có những khối u ác tính đã di căn, không thể điều trị. Nói cách khác, Jack bị ung thư giai đoạn cuối.
Chu re bi "ung thu" lam dieu soc, dieu ky dieu den dung dam cuoi
 
Đối mặt với sự thật phũ phàng, thay vì chọn cách ủ dột đau lòng, Jack quyết định tận dụng quỹ thời gian ngắn ngủi có sót lại, hoàn thành tâm nguyện suốt một đời của mình.
Ngày hôm đó, được sự giúp đỡ của các nhân viên y tế, Jack ngồi xe lăn cầu hôn người bạn gái xinh đẹp của mình là Emma. Khi nhận được lời cầu hôn của Jack, Emma nghẹn ngào đồng ý. Hai người chạy đua với tử thần để chuẩn bị đám cưới của mình. Đám cưới được ấn định sẽ tổ chức vào 8 ngày sau đó.
Chu re bi "ung thu" lam dieu soc, dieu ky dieu den dung dam cuoi-Hinh-2
 
Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào khoảng 3 ngày trước hôn lễ. Lần thứ hai kiểm tra các điều kiện cơ thể, các bác sĩ phát hiện ra, chẩn đoán lần trước là sai lầm. Hóa ra, Jack không phải mắc ung thư giai đoạn cuối mà mắc phải căn bệnh rất hiếm gọi là viêm tủy - thị thần kinh (Neuromyelitis optica) còn được biết đến với cái tên hội chứng Devic, một bệnh lý bao gồm viêm thần kinh thị và viêm tủy sống cấp tính. Tuy rằng tình trạng của Jack khá nghiêm trọng, thế nhưng sẽ không phải chết trong thời gian ngắn.
Chu re bi "ung thu" lam dieu soc, dieu ky dieu den dung dam cuoi-Hinh-3
 
Biết được tin này, Jack xúc động không nói nên lời tuy nhiên anh vẫn quyết định giữ bí mật cho tới phút chót.
Mời quý độc giả xem video: Để ung thư không phải là dấu chấm hết
Vào đúng ngày cưới, sau khi Jack và Emma nói lời hẹn thề trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết, Jack nói to rằng "Cảm ơn mọi người, tôi đã không còn bệnh ung thư".
Chu re bi "ung thu" lam dieu soc, dieu ky dieu den dung dam cuoi-Hinh-4
 
Lúc này, thời gian, không gian như bị đông cứng lại, tất cả mọi người đều im lặng. Phải đến vài giây, mọi người mới xử lý và tiếp nhận được tin tức kỳ diệu này. Sau đó, toàn bộ hội trường hôn lễ vang dội tiếng vỗ tay xen lẫn tiếng khóc lớn.
Cô dâu Emma cho biết, từ khi nhận được tin Jack bị ung thư giai đoạn cuối, cô vẫn luôn cầu nguyện để kỳ tích phát sinh. Đến khi biết tin Jack không phải bị ung thư giai đoạn cuối, cô như vỡ òa.
Chu re bi "ung thu" lam dieu soc, dieu ky dieu den dung dam cuoi-Hinh-5
 
Emma cũng chia sẻ thêm, mặc dù Viêm tủy - thị thần kinh là một căn bệnh chữa được, tuy nhiên tình huống của Jack cũng khá nghiêm trọng, có thể dẫn đến thị lực giảm sút, phải ngồi xe lăn điều trị trong thời gian dài.
Hiện tại, Emma và Jack cùng người nhà đã điều chỉnh lại tâm trạng, đối mặt với hành trình chữa bệnh lâu dài của Jack. Mặc dù gian nan, nhưng tất cả mọi người đều biết, chỉ Jack còn sống, tất cả đều có cơ hội.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)