Chồng cũ "mang tiền nói chuyện", người phụ nữ thản nhiên làm điều sốc

Google News

(Kiến Thức) - Khi chồng cũ dây dưa đòi quay lại, mang tiền ra nói chuyện, người phụ nữ cởi sạch mọi thứ trên người ném trả lại rồi thản nhiên đi về. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại một trung tâm mua sắm thuộc thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc diễn ra một sự kiện hi hữu, người phụ nữ làm điều gây sốc khiến tất cả mọi người chứng kiến đều không khỏi bàng hoàng, choáng váng.
Một người phụ nữ trong lúc đi mua sắm đã gặp lại chồng cũ của mình. Dù đã tránh đi, không liên quan nhưng người phụ nữ vẫn bị chồng cũ níu kéo, quấn lấy, dây dưa muốn quay lại.
Tuy nhiên, có vẻ người phụ nữ thực sự đã cạn tình, cô bày tỏ quan điểm rõ ràng, sau khi chia tay, đường ai nấy đi. Sau đó, hai người xảy ra tranh chấp, níu kéo mãi không được, trong cơn nóng giận, người đàn ông thẳng tay tát thật mạnh vào mặt vợ cũ của mình.
Chong cu "mang tien noi chuyen", nguoi phu nu than nhien lam dieu soc
 
Quá đau đớn và phẫn nộ, người phụ nữ chỉ biết nghẹn ngào nhìn chồng cũ của mình.
Đúng lúc này, người đàn ông cao giọng nói: "Điện thoại cô đang dùng là của tôi mua cho đấy!". Nghe thấy vậy, người phụ nữ liền mỉm cười sau đó thẳng tay ném đi chiếc điện thoại đang cầm
Tận mắt chứng kiến màn phá của, người đàn ông tiếp tục châm chọc: "Còn quần áo trên người cô nữa, tôi cũng cũng mua cả mà!"
Chong cu "mang tien noi chuyen", nguoi phu nu than nhien lam dieu soc-Hinh-2
 
Những tưởng khi bị nói thế, người phụ nữ sẽ quay đầu bỏ đi thế nhưng mọi chuyện diễn biến theo cách không ai có thể ngờ. Người phụ nữ làm điều gây sốc, thản nhiên cởi áo, cởi quần, sau đó cởi hết cả đồ lót giữa trung tâm thương mại, ném hết tất cả về phía chồng cũ của mình. 
Hoảng sợ, người đàn ông tiến lên ôm chặt lấy vợ cũ nhưng bị cô đẩy ra với sự căm giận tột độ. 
Sau cùng, người phụ nữ bỏ đi khi trên thân không còn một mảnh vải. Ở chỗ đứng chờ thang máy, cô được vài người phụ nữ lớn tuổi khác bao bọc và di chuyển khỏi trung tâm thương mại. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)