Chơi dại định nướng rắn độc trên bếp và kết rùng mình

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Arizona nước Mỹ đã phải nhập viện sau khi có dự định đem nướng rắn độc trên bếp.

Tờ USA Today đưa tin, Victor Pratt, 48 tuổi, một người đàn ông ở Arizona, Mỹ đã phải nhập viện sau khi có dự định đem nướng rắn độc trên bếp.
Cụ thể, Victor tổ chức sinh nhật cho con cùng rất đông bạn bè và người thân. Trong buổi tiệc, người đàn ông này thấy một con rắn đuôi chuông xuất hiện trong sân, nảy ra ý tưởng mới lạ, Victor quyết định thể hiện cho mọi người xem cách bắt và nấu rắn
Choi dai dinh nuong ran doc tren bep va ket rung minh
 

Choi dai dinh nuong ran doc tren bep va ket rung minh-Hinh-2
 
Sau khi tóm rắn đuôi chuông cực độc, người đàn ông đưa nó cho bạn bè và người thân xem và chụp ảnh, nhưng sau đó bị tuột tay khi đang cầm đầu con rắn, và nó quay ra tấn công ông.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Khiếp đảm clip tay không lôi rắn nâu kịch độc ra khỏi bồn cầu nhà dân
Người đàn ông bị con rắn độc và hung dữ cắn hai lần vào ngực và mặt. Sau đó, Victor được đưa ngay đến bệnh viện địa phương và được cứu sống.
Choi dai dinh nuong ran doc tren bep va ket rung minh-Hinh-3
 
Victor được dùng thuốc chống độc, sau đó là an thần trong suốt 5 ngày. Ông nói rằng mình không còn “lưu luyến” gì việc chơi đùa với bò sát có độc. "Sẽ không chơi với rắn nữa", ông nói.
Nọc của rắn đuôi chuông rất độc và có thể gây sưng, tê liệt và phá hủy mô. Nó có thể làm đường thở phình to tới mức chặn không khí và gây xuất huyết trong.
Lưu Thoa (theo USA Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)