Chó nhà giết chết quái vật hút máu bí ẩn ở Mỹ?

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Mỹ tuyên bố đàn chó nhà ông đã cắn chết quái vật hút máu bí ẩn được lưu truyền trong truyền thuyết.

Cho nha giet chet quai vat hut mau bi an o My?
Ông Philip Oliveira cho rằng mình đã phát hiện được quái vật hút máu trong truyền thuyết.
Ông Philip Oliveira, có bằng cử nhân về sinh vật học tại trường đại học Texas, cho biết đàn chó nhà ông đã giết chết một sinh vật bí ẩn giống như quái vật hút máu trong truyền thuyết tại vùng ngoại ô thành phố Rockdale ở bang Texas, Mỹ.
“Sinh vật không thể là chó sói vì nó quá lớn”, ông Oliveira cho biết. Trong khi hai người bạn của ông là Rocky Howe và Richard Cook khẳng định: “Đó là một quái vật hút máu chupacabra”.
Tuy nhiên, các nhà sinh vật học tại trường đại học Texas và Cơ quan quản lý công viên và động vật hoang dã bang Texas cho biết sinh vật bí ẩn đơn thuần chỉ là một con chó sói bị bệnh, khiến lông trên cơ thể rụng hết.
Cho nha giet chet quai vat hut mau bi an o My?-Hinh-2
Các nhà sinh vật học tại trường đại học Texas cho rằng đây chỉ là một con chó sói bị bệnh.
Nhà sinh vật học Jonah Evans cho biết người dân thông báo nhìn thấy quái vật hút máu dê  khoảng 2 lần/năm. Tất cả những trường hợp sau khi được xác minh đều là chó sói hoặc gấu trúc Mỹ mắc bệnh ghẻ lở.
Ông Oliveira vẫn tin sinh vật mà mình phát hiện được là một con quái vật hút máu dê, nên ông đã giữ nó trong tủ đá trước khi các nhà sinh vật học xác định được nó là sinh vật gì. Một người bạn của ông Oliveira đã gửi hình ảnh chụp sinh vật này tới tạp chí khoa học Sceptical Inquirer, nhưng tổng biên tập Ben Radford cũng cho biết đây không phải là quái vật chupacabra.
Cho nha giet chet quai vat hut mau bi an o My?-Hinh-3
Ông Oliveira vẫn giữ sinh vật bí ẩn trong tủ đá cho đến khi xác định được nó là sinh vật gì.
Ông Oliveira dự định sẽ kiểm tra mẫu DNA của sinh vật lạ để khẳng định rằng đó không phải là một con chó sói bị bệnh mà là một quái vật chuyên hút máu những loài động vật nhỏ như dê.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)