Chó bị kiện ra tòa, thoát án tử vì lý do bất ngờ này

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ mắc bệnh béo phì, chú chó cưng Mishka thoát khỏi án tử khi bị người phụ nữ kiện ra tòa và cáo buộc là con chó nguy hiểm.

Francis Thorley, một người đàn ông 84 tuổi là chủ sở hữu của một con chó giống Alaska Malamute tên là Mishka.
Mishka đã đến với gia đình ông Francis từ bé và trở thành viên thân thiết của gia đình. Ngày hôm đó, Francis và con gái ông đưa Mishka đến công viên để đi dạo thì tình cờ gặp một người phụ nữ tên là Andrea Ostholt cũng đang dắt chó cưng tên là Woody đi dạo.
Cho bi kien ra toa, thoat an tu vi ly do bat ngo nay
 
Trong suốt cuộc gặp gỡ, mọi chuyện vẫn rất bình thường thế nhưng sau cuộc gặp gỡ, cô Andrea lại đâm đơn kiện chó cưng Mishka ra tòa, buộc tội nó đã tấn công cô và chó cưng của cô. Đồng thời, Andrea cũng nói rằng Mishka là một con chó nguy hiểm.
Mời quý độc giả xem video: Chết cười với chú chó ăn tạp nhất quả đất
Hòa giải không thành công, ông Francis buộc phải đưa Mishka ra tòa. Thế nhưng, khi chủ tọa phiên toàn vừa nhìn thấy Mishka, ông đã phán quyết Mishka hoàn toàn vô tội, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên.
Cho bi kien ra toa, thoat an tu vi ly do bat ngo nay-Hinh-2
 
Sau đó, quan tòa đưa ra lời giải thích cụ thể. Căn cứ vào thể trọng và thân hình của Mishka, con chó cưng này đã mắc phải căn bệnh béo phì, di chuyển rất chậm, khó có thể chủ động tấn công người khác. Hơn nữa, không có bằng chứng nào cho thấy Mishka cắn bị Woody bị thương ở chân. Cuối cùng, Mishka được tuyên bố vô tội. 
Cho bi kien ra toa, thoat an tu vi ly do bat ngo nay-Hinh-3
 
Phiên tòa kết thúc, ông Francis cũng nói đôi lời. Ông cho biết, Mishka là một con chó rất ngoan ngoãn và hiền lành, không bao giờ cắn người. Nó cũng không thích di chuyển hay chạy nhảy, bị mắc bệnh béo phì đến mức khó thở, hoàn toàn không thể đuổi theo con chó con hay người để cắn. 
Ngày đó, khi ông Francis ngồi ở ghế dài trong công viên, Mishka nằm bên cạnh ông. Lúc này, cô Andrea dắt theo chó cưng Woody đi ngang qua. Nói chuyện vài câu thì chó của cô Andrea sủa liên tục, cố ý khiêu khích Mishka. Tuy nhiên Mishka thờ ơ không đoái hoài.
Cho bi kien ra toa, thoat an tu vi ly do bat ngo nay-Hinh-4
 
Có thể điều này khiến con chó Woody bực bội, nó lao đến công kích Mishka, khiến Mishka sủa vang một tiếng. Thế nhưng Woody không dừng lại mà lao đến cắn Mishka, khiến Mishka bắt buộc phải phản kháng. Tuy nhiên, thời điểm Mishka bực bội đứng lên, ông Francis đã kịp kéo dây để chó cưng quay lại bên mình. Chính mắt ông nhìn thấy, Mishka chưa hề tấn công Woody. Cũng may, quan tòa sáng suốt, trả lại công bằng cho chú chó đáng yêu. 
Kiều Dụ (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)