Chó bị cắt đứt cổ, vẫn cố làm điều ai cũng rơi nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Bị hành hạ tàn nhẫn, bị cắt cổ, chú chó đáng thương vẫn cố chạy về nhà để tạm biệt và chết trong lòng chủ nhân.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ những hình ảnh về một chú chó đáng thương, bị đánh đập, bị cắt cổ, chảy đầy máu vẫn cố chạy về chết trong vòng tay chủ. 
Theo thông tin đăng tải, tại tiểu khu Liên Hoa, phía bắc Giang Tô, Trung Quốc, cái chết của một chú chó ta màu vàng đã khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt. 
Cho bi cat dut co, van co lam dieu ai cung roi nuoc mat
 
Con chó thuộc sở hữu của bà Nhận và chồng là ông Vũ, khi hai người đang ở nhà, đột nhiên thấy chó cưng chạy về, trên cổ đầy máu, khí quản bị cắt đứt. Xót xa đến quặn thắt, bà Nhận ôm con chó trong lòng không ngừng khóc. Được chủ nhân ôm vào lòng, chẳng bao lâu, chú chó nhìn bà Nhận lần cuối rồi trút hơi thở cuối cùng. 
Cho bi cat dut co, van co lam dieu ai cung roi nuoc mat-Hinh-2
 
Qua điều tra, người ra tay tàn nhẫn với chú chó cưng của bà Nhận chính là người hàng xóm họ Đàm. Người này khai, do thấy chú chó cưng của nhà bà Nhận có ý định giao phối với con chó ngoại giống Labrador Retriever của mình. Lo sợ chó ngoại sinh ra loài chó lai không đẹp, không thuần nên anh ta đã nhẫn tâm dùng dây điện siết lấy chú chó ta và dùng dao để cắt đứt cổ nó. Không ngờ rằng, chú chó nặng tình nghĩa khi thấy mình chẳng sống được bao lâu đã lấy hết sức vùng chạy, trở về chào tạm biệt và chết trong lòng chủ nhân. 
Được biết, bà Nhận và ông Vũ là vợ chồng nghèo, tài sản chẳng có gì đáng giá. Hàng ngày, ông bà làm nghề thu thập phế liệu để kiếm sống, đợt Tết nguyên đán vừa rồi, trong khi đi nhặt phế liệu, bà Nhận đã nhặt được chú chó ta màu vàng bị bỏ rơi đem về nuôi.
Cho bi cat dut co, van co lam dieu ai cung roi nuoc mat-Hinh-3
 
Bởi chú chó nhỏ rất hiền lành, tình cảm, chưa bao giờ sủa loạn hay cắn người nên ông bà gọi nó là "Thằng ngốc". Bà Nhận đối đãi với "Thằng ngốc" tựa như đối với con đẻ của mình. Ông Vũ cũng vậy, rất chiếu cố chú chó trung thành. Một nhà ba người, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo, bình yên qua ngày rất vui vẻ. 
Chẳng ngờ có ngày xảy ra bi kịch, bà Nhận khóc rất thương tâm, luôn miệng nói hi vọng "Thằng ngốc" được siêu thoát, sang kiếp khác được làm người, sống thật sung sướng. 
Cho bi cat dut co, van co lam dieu ai cung roi nuoc mat-Hinh-4
 
Sau khi những thông tin và hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã gây được sự chú ý, khiến nhiều người phẫn nộ, xót xa. 
Đa số mọi người đều cho rằng hành vi cắt cổ chú chó có tên "Thằng ngốc" của người đàn ông họ Đàm là tàn nhẫn, máu lạnh, phi nhân tính. Đồng thời, họ cũng kêu gọi các cơ quan chức năng xử phạt thật nghiêm khắc hành vi ác độc này, làm gương cho những kẻ coi thường, ngược đãi động vật.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)