Cho bạn mượn phòng yêu đương, sốc khi thấy cảnh tượng kinh hoàng này...

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông sốc nặng khi thấy nhà mình đã biến thành một bãi chiến trường không hơn không kém, khắp nơi vương vãi máu, giống như có vụ ẩu đả kinh hoàng...

Mới đây, ở Trung Quốc xảy ra một sự việc hy hữu, sau khi cho bạn thân 40 năm mượn phòng một đêm, người đàn ông quyết định đoạn tuyệt quan hệ. 
Theo thông tin đăng tải, vì quá tức giận với thái độ và hành động của bạn thân, người đàn ông đã lên mạng tố cáo.
Nguyên do là bởi ý thức của người bạn thân kia cực kỳ kém, khiến người đàn ông hoàn toàn thất vọng.
Cụ thể, một ngày đẹp trời, bạn thân chơi từ nhỏ đến lớn của anh liên lạc để mượn phòng. Biết tính của bạn thân, dù đã lập gia đình, người bạn có thói trăng hoa này vẫn không bỏ được tật ngoại tình với những cô gái trẻ. Đoán rằng vì không muốn bị phát hiện, bất đắc dĩ lắm nên mới phải mượn phòng mình.
Thế nên dù bị đưa vào tình huống khó xử, nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng nể tình đã chơi với nhau 40 năm, người đàn ông này quyết định cho bạn tốt mượn nhà, ngủ ở trên xe một đêm.
Cho ban muon phong yeu duong, soc khi thay canh tuong kinh hoang nay...
Ảnh minh họa. 
Trước khi đưa chìa khóa nhà cho bạn thân, anh đã nói rằng trước khi bạn và nhân tình ra ngoài phải khôi phục lại trạng thái ngăn nắp như trước khi đến.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM CLIP: "Khác biệt giữa bạn thường và bạn thân":
Nào ngờ, ngày hôm sau khi quay lại phòng, người đàn ông sốc nặng khi thấy nhà mình đã biến thành một bãi chiến trường không hơn không kém, khắp nơi vương vãi máu, giống như có vụ ẩu đả kinh hoàng. Nếu không tận mắt thấy bạn mình và nhân tình rời đi, anh còn tưởng trong nhà vừa xảy ra án mạng.
Trên giường, chăn bông, khăn tắm, sàn nhà, phòng tắm... tất cả đều có vết máu. Thậm chí ngay cả gối đầu cũng có. Trong nhà tràn ngập mùi máu tanh.
Sau phút giây kinh hoàng, người đàn ông này vô cùng tức giận vì phát hiện, hóa ra cô nhân tình của bạn tốt đang... đến kỳ. Bọn họ "vận động" quá mạnh nên mới dẫn đến tình trạng như vậy.
Không thể làm gì khác, người đàn ông phải tự mình dọn dẹp. Đã thế, khi vợ của bạn tốt gọi điện đến để hỏi thăm chồng, anh vẫn phải nén giận nói dối giúp bạn.
Sau khi dọn dẹp xong, cơn giận không thể nguôi ngoai, anh quyết định lên mạng chia sẻ sự việc và chấm dứt tình bạn hơn 40 năm vì cảm thấy giao tình suốt bao năm qua không có chút giá trị nào với người bạn đó.
Bài viết của anh được đăng tải, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều cho rằng bạn thân của anh không hiểu được thế nào là tôn trọng người khác, không xứng đáng làm bạn bè. Tốt nhất anh nên chấm dứt mối quan hệ với người bạn tốt này, kẻo có ngày vạ lây, trở thành đồng lõa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)